Tin buồn

Giới thiệu phiên bản mới của Y5cafe

Nhằm không ngừng nâng cao và ngày một hoàn thiện những tính năng của Y5cafe, Ban Quản Trị đã đưa phiên bản mới của Y5cafe vào sử dụng kể từ ngày 15/03/2010.

Tuy chưa tích hợp thêm được nhiều tính năng mới, nhưng phiên bản lần này hứa sẽ đem lại cho bà con một sự trải nghiệm hết sức mới mẻ trong quá trình sử dụng. Với tiêu chí “Đơn giản, dễ sử dụng” được BQT đặt lên hàng đầu nên trong quá trình thiết kế chúng tôi đã hết sức cân nhắc trong từng chi tiết để bà con có thể tiếp cận thông tin, các chức năng trên website một cách dễ dàng nhất.

Hy vọng với sự thay đổi lần này Y5cafe sẽ ngày một hoàn thiện hơn, tốt hơn và dễ sử dụng hơn. Tuy BQT rất ưng ý trong phiên bản lần này nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót và chúng tôi rất muốn được nghe những ý kiến đóng góp chân thành từ bà con.

Thay mặt BQT Thịnh còi xin được gửi lời chân thành cám ơn quý bà con đã giành tình cảm, sự quan tâm, và hơn hết là những ý kiến đóng góp hết sức chân thành của quý bà con.

Xin đừng ngần ngại góp ý, vì Y5cafe là diễn đàn của chính bà con. Nhấn vào đây để góp ý về phiên bản mới của Y5cafe.

Kính mến
Nguyễn Thịnh

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. tran qyoc thang

    phien ban moi rat de tim hieu ,song nhung thong tin qua cu ko nen dua len nua ,boi vi thong tin no mang tinh chat thoi su moi me ,ma nguoi xem dang muon tim hieu nhung thong tin moi. mong nhung nguoi lam chuong trinh cua trang wet doi moi hon

  2. Đinh Xuân Giao

    Chào anh Thịnh còi và BQT,

    Chúc mừng Y5cafe phiên bản mới, xin cảm ơn anh và BQT đã mang đến cho ngững người làm cafe những nguồn thông tin khách quan, nhiều chiều, bổ ích cũng như những kiến thức canh tác, chăn sóc, bảo quản… cafe thiết thực.

    Y5cafe phiên bản mới ít nhất là đã thành công trên phương diện thể hiện sự tận tâm và tâm huyết của BQT cho trang web hữu ích này. Trực quan, tôi thấy giao diện của web đã đáp ứng được tiêu chí “Đơn giản, dễ sử dụng”, tôi sẽ góp ý sau khi truy cập web thêm nhiều lần nữa sau này.

    Chân thành cảm ơn anh Thịnh còi và BQT,

    Đinh Xuân Giao

Tin đã đăng

Tin mới nhất

79