Giá dầu ảnh hưởng đến thị trường hàng hóa (09/07/08)

New York

Giá tháng 9, thị trường đóng cửa ở mức 142.4 cents/lb giảm 0.9 cent. Khoảng giao dịch của giá từ 138.1 đến 143.75.

Giá Arabica trên thị trường kỳ hạn ICE kết thúc với phiên thứ 3 liên tiếp rớt điểm, tuy nhiên giá đã vực dậy khỏi mức thấp nhất trong vòng 3 tuần đã chạm ở đầu phiên, bởi vì vị thế mua vào đầu cơ vẫn tiếp tục bị thanh lí.

Thị trường dường nhu đang bị thiết lập mức ổn định xung quanh 138.5, giá tháng 9. Khuynh hướng bi quan sau khi giá lao xuống tuần trước từ mức đỉnh đạt được hơn 3 tháng rưỡi qua.

Mức kích thích sự bán ra tiếp theo là 138 – 136.6

Những đối tượng tham gia đang nắm giữ vị thế “long” tiếp tục thanh lí bán ra sau khi giá cà phê xuống gần mức 6% hôm thứ Hai. Các nhà rang say và những nhà đầu tư mới nhảy vào thị trường để mua hàng.

Những tin tức khác liên quan

Thời tiết Brazil: thời tiết hầu như khô, không có mưa từ nay đến hết thứ 7 tại các vùng trồng chính, nhiết độ xấp xỉ mức bình thường.

London

Giá tháng 9, thị trường đóng cửa ở mức $2301, giảm $15. Khoảng giao dịch của giá từ $2250 đến $2324.

Giá Robusta giao dịch trên thị trường LIFFE đang cũng cố lại trong phiên giao dịch hôm thứ Bas au khi sập mạnh do sự bán ra đồng loạt của các quỹ đầu tư trong phiên giao dịch trước đó.

Tuy thị trường có vững lại sau đợt rớt giá kinh khủng đó, giá cà phê vẫn còn chịu áp lực. Dường như, thị trường vẫn phải chịu đựng nhu cầu bán ra và hiện tại thị trường cho thấy sự tăng hoặc giảm cầm chừng trước khi bắt đầu chặng phá vỡ khuynh hướng lên hoặc xuống trong những ngày tới.

Đồng USD vẫn sẽ tiếp tục là nhân tố chế ngự, chỉ định khuynh hướng dịch chuyển của các loại hàng hóa giao dịch kì hạn. Tỉ giá giữa USD và Euro sẽ còn ảnh hưởng đến thị trường này.

Diễn biến của giá dầu cũng vẫn che phủ cái bóng của mình lên thị trường hàng hóa.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78