Bản tin thị trường cà phê ngày 05/05/2009

Thị trường London đóng cửa nghĩ lễ Bank Holiday , sẽ giao dịch bình thường trở lại vào ngày thứ 3 ( 5/05/2009 )

TIN THỊ TRƯỜNG NEWYORK

Giá kỳ hạn N.Y đóng cửa tăng nhẹ khi các quỹ hàng mua vào trong phiên giao dịch đầu tuần, USD giảm trong khi các chỉ số như CRB và thị trường cổ phiếu tăng đã góp phần tăng thêm sức mạnh cho sàn giao dịch.

Theo các phân tích của Optionsellers.com thì thị trường NY sẽ còn tiếp tục mở rộng mức tăng và chúng ta sẽ còn “nhìn thấy” dòng chảy mới của dòng tiền vào thị trường này khi các đánh giá cho thấy thị trường đang trở lại bối cảnh đầu vụ ! tức nhân tố đồng USD và Các chỉ số sàn chứng khoán cho thấy các nhà đầu tư nước ngoài sẽ thấy mua các chứng chỉ tại Mỹ thông qua các quỹ sẽ lại rẻ hơn và tiền chảy ngược vào MỸ là có thể thấy được.

Các phân tích kĩ thuật cho hay: do thứ 6 tuần trước thị trường đóng cửa sát mức cao của những ngày trước đó nên “để lại” 1 cấu trúc kĩ thuật rất tốt cho ngày giao dịch thứ 2, thị trường đang tiến sát đến mức cao 1.2235 của ngày 13 tháng 4 và mức 1.2550 của ngày 10 tháng 2 !

Lực bán từ các nước sản xuất cũng không mạnh nên các quỹ nhỏ tranh thủ đẩy giá .Xu hướng đang rất thuận lợi cho giá lên, hướng về 122.49/127.40 tuy nhiên có thể bị gián đoạn tại 122.10 do vị thế mua quá mức.Mô hình kỹ thuật đầu 2 vài ngược nhỏ đang hình thành nên mục tiêu đầu trên có thể là mức 122/123. Nếu phá khu vực này có thể lên mục tiêu dài hạn 1 127/128 tuy nhiên bức tranh kĩ thuật lúc này chỉ là 1 “ đối trọng” để tham khảo bởi nhân tố chính vẫn phải để ý là USD và thị trường cổ phiếu.

Brazil sẽ lại có kế hoạch bán đấu giá vào tuần này, tuy nhiên kèm theo thông báo này là 1 chốt chặn : dù có bán đấu giá hay không nhưng không ai nghĩ rằng nó có thể ảnh hưởng lên thị trường.

Tổng khối lượng giao dịch ước đạt 12,212 lots.

Farmer thực hiện

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78