[Phân tích kỹ thuật – 14/07/17] Thị trường cà phê điều chỉnh cuối tuần

Bối cảnh chung :

USD tăng giá nhẹ trở lại khi chủ tịch Fed khẳng định quá trình thắt chặt tiến tệ sẽ diễn ra bình thường cho dù lạm phát chưa đạt mục tiêu.

Bối cảnh thị trường cà phê :

Giá tăng trở lại nhưng chưa khẳng định sẽ tăng xa hơn nữa .

Phân tích kỹ thuật trong phiên : 

– Robusta T9 : Tăng, đầu phiên giá rất dễ giảm trở lại sau đó mới có pha tăng, nhưng dự kiến lực tăng không duy trì vững trong phiên hôm nay và rất dễ có pha đảo ngược trong phiên chiều . Khung giao động dự kiến 2119 – 2168

Chiến lược giao dịch : căn mua khi giá giảm trở lại chứ không mua tại giá thị trường. Lệnh mua nên chốt lời trong phiên, không để qua đêm .

– Arabica T9 : Tăng, đầu phiên giá rất dễ giảm trở lại sau đó mới có pha tăng, nhưng dự kiến lực tăng không duy trì vững trong phiên hôm nay và rất dễ có pha đảo ngược trong phiên chiều . Khung giao động dự kiến 128,5 – 133,5 .

Chiến lược giao dịch : căn mua khi giá giảm trở lại chứ không mua tại giá thị trường. Lệnh mua nên chốt lời trong phiên, không để qua đêm .

 

Porscher (Giacaphe.com)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nguyen Tien

    Các Anh chị diễn đàn đánh giá chủ quan quá, tôi theo dõi cứ mỗi lần AC nói ca lên và mạnh thì nó xuống ào ào mà AC nói xuống thì nó lên ào ào. Hôm qua lên 48usd các AC bảo là điều chỉnh, 02 ngày tăng hơn 70usd mà là điều chỉnh. Nhận định mang tính chất tham khảo nhưng hầu hết đi ngược xu hướng thế này cũng mong diễn đàn nhìn nhận lại.
    Thân.

    1. Nguyễn Vịnh

      Cám ơn bạn đã góp ý.
      Bài “phân tích kỹ thuật” mang tính dự báo cho phiên hôm nay, phiên đang diễn ra chứ không phải cho phiên hôm qua hay những phiên đã xảy ra. Tất nhiên vẫn hàm ý chủ quan của người viết.
      Mong bạn cẩn thận, chính xác hơn khi đọc-hiểu bài của chúng tôi.
      Thân

  2. ha tran

    Giá tăng lên mà phân tích mang tính dè dặt, dùng từ điều chỉnh chẳng có hại ai.
    Nếu tăng 1000đ thì có gọi là điều chỉnh hay không?
    Đọc tin mang tính tham khảo chứ chẳng dựa vào đây để quyết định bán hay mua được đâu.

    1. Tân GL

      Giá như ngày nào bạn cũng vào giacaphe.com để NẾU giúp cho giá tăng 1.000đ thì bà con tây nguyên sẽ vô cùng cám ơn bạn !

  3. võ danh hoạt

    Tăng giảm là tại bên tây
    Bên ta chỉ viết đăng bài cho vui
    Có tham thì khảo sát vườn
    Có lên có xuống mọi nhà mới vui !

Tin đã đăng

Tin mới nhất

84