Tin nóng trong phiên 06-04-2014

Dự kiến tối nay Fed sẽ có một báo cáo về phiên họp vừa qua. Theo đó, lãi suất vẫn giữ nguyên và hạ số lầndự kiến tăng lãi suất trong năm nay từ 4 xuống 2. Nhiều vị lãnh đạo trong hệ thống Fed như Fed Chicago cho rằng nên tăng lãi suất, nhưng bà Janet Yellen chủ tịch Fed liên bang nói không. Các sàn tài chính đang chờ tin với giao dịch hết sức cầm chừng. Dự kiến ảnh hưởng của báo cáo sẽ làm thị trường bình thường đến yếu. (Cập nhật 18:32g NQB)

Hai sàn kỳ hạn cà phê hôm qua bị các tay đầu cơ khống chế hoàn toàn, hôm nay vẫn nằm trong tay họ. Tuy nhiên hình như họ vẫn muốn “ rê bóng” chứ chưa đẩy bóng vào khung thành.  Lưu ý New York hiện nay giao dịch chỉ là vấn đề của kỹ thuật, London vẫn còn hy vọng nếu như giá tháng 7-2016 còn nằm trên 1471 , giao dịch hiện nay 1491 (Cập nhật 17g16 NQB)

Giá sàn robusta trong giai đoạn cực nhạy cảm. Không phải do nhà vườn hay xuất khẩu bán nhiều, mà do đang khúc quanh quyết định tăng hay giảm. Tuy nhiên hướng giảm đang chủ đạo do sàn arabica New York yếu. Nếu như có tin Việt Nam mưa nhiều, giá sẽ tuôn vì hiện đang tắc đường lên (Nhận định 17g20 NQB)

Hôm nay vẫn có mưa rải rác tại một số vùng nhưng không đáng kể. Bản tin thời tiết thế giới cho rằng mưa nhiều và trên diện rộng tại Việt Nam vẫn chưa xảy ra. Tại Brazil, từ ngày 10-4, sẽ có một đợt lạnh kéo vào và đem mưa đến các vùng phía nam Brazil. (Cập nhật 17g25  NQB)

Đang giao dịch giá vàng giảm 5.67 USD/oz còn 1225.08, giá dầu thô tăng 0.19 lên 36.90 USD/thùng – đang ủng hộ giá cà phê. (Cập nhật 17g27  NQB)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. ha minh duc

    Mới đổi mật khẩu cách nay vài ngày . Bây giờ lại coi tin nóng không được nửa rồi . Nhờ BQT giúp đở .

      1. ha minh duc

        Chào mmtuan tôi là nhà kinh doanh . 2 anh em tôi hùng có một Cty kinh doanh cà phê tại Cư jut Đắc Nông . Cám ơn bạn đã quan tâm .

    1. Trần Ngọc Nhật

      Chào @ha minh duc hiên tại BQT đã kiểm tra và tài khoản của @ha minh duc đã hết hạn sử dụng, lần đóng phí mới nhất là ngày 29/03/2016 14:20:54 và số ngày sử dụng được sử dụng tới ngày 07/04/2016 @14:20 vậy nên có gì bạn kiểm tra và đóng phí để kích hoạt tài khoản, cám ơn @ha minh duc đã phản hồi ý kiến để tiện cho BQT xem xét các vấn đề về hệ thống VFM thì vui lòng gửi ý kiến vào đây

    2. Kinh Vu

      Anh Hà Minh Đức thân mến.
      Xin anh lưu ý giùm là tài khoản của anh vẫn truy cập được cho đến 14h20 ngày hôm nay 07/4. Không truy cập được có lẽ là do anh đổi mật khẩu rồi không gõ đúng khi truy cập. VFM chưa hề khóa tài khoản của anh bao giờ.
      Những vấn đề khiếu nại anh gởi vào đúng đường dẫn thì sẽ được xem xét nhanh hơn là gởi vào trong bài viết.

      1. ha minh duc

        Không phải như vậy đâu anh KinhVu ,từ hôm thay đổi mật khẩu đến <> phiên GD hôm qua cứ bấm một cái là coi được liền chứ không cần gõ mật khẩu gì hết . Chắt có lẽ lời kêu cứu của tôi <> . Vì tôi cảm thấy quá bưc mình .

  2. ha minh duc

    Kinh gởi anh Kinh Vu và Trần Ngoc Nhật tôi có ý kiến như sau :
    _ Tôi rất buồn khi bộ phận kỷ thuật ( BPKT ) ngó lơ lời kêu cứu của tôi
    _Tôi tiếp tục kêu cứu thì BPKT đã gở bỏ phản hồi của tôi ( không đăng )
    _ Phiên GD hôm qua tài khoảng của tôi còn 1 ngày
    _ Cách nay khoảng 5 ngày tôi có thay đổi mật khẩu từ đó đến trước phiên GD hôm qua tôi coi tất cả những bài có chìa khóa đều bình thường . Đến phiên hôm qua thì không coi được và có dòng chữ TK đã được đăng nhập trên máy khác . Tôi nghĩ mật khẩu mới chỉ có : TRỜI , TÔI và BPKT biết thôi nhưng mà bây giờ có người khác biết như vậy khẳng định là :
    + Trong máy BPKT bị lổi
    + Người trong BPKT đã tiết lộ mật khẩu của tôi cho thân nhân xài
    Đề nghị BPKT cho đăng phản hồi của tôi .

    1. Trần Ngọc Nhật

      Chào @ha minh duc
      BQT rất hân hạnh được phục vụ @ha minh duc trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi, BQT xin được trả lời chi tiết các vấn đề đã thắc mắc như sau
      – Tôi rất buồn khi bộ phận kỷ thuật ( BPKT ) ngó lơ lời kêu cứu của tôi
      Khi bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng gọi vào số điện thoại đã đăng ký thì không thể nào liên lạc được trong nhiều lần khi bộ phận kỹ thuật cố gắng liên lạc để giải đáp thắc mắc cho @ha minh duc
      – Tôi tiếp tục kêu cứu thì BPKT đã gở bỏ phản hồi của tôi ( không đăng )
      Vấn đề đăng ở đây cần phải đăng đúng chỗ để xử lý BQT đã tạo ra một trang và gim nó ngay trên trang chủ của giacaphe.com nhưng @ha minh duc không cập nhật vào chỗ này mà lại đưa vào bài viết
      – Người trong BPKT đã tiết lộ mật khẩu của tôi cho thân nhân xài
      Quan điểm này của @ha minh duc theo BQT là không đúng vì BQT vào thử cho tài khoản chỉ dùng một cái mã cá nhân của BQT để kiểm tra và thoát ngay sau đó BQT không có việc dùng tài khoản của khách làm mưu lợi riêng cho cá nhân riêng ai
      Vậy nên BQT hi vọng sẽ có được sự hợp tác của @ha minh duc bằng kết nối tới số điện thoại để liên hệ BQT sẽ khắc phục và hỗ trợ nhiệt tình
      P/S: @ha minh duc vui lòng phản hồi đúng nơi đúng chỗ để được hỗ trợ tốt hơn, chào trân trọng và hợp tác

    2. Kinh Vu

      Anh Hà Minh Đức thân mến.
      Đúng 14h30 hôm nay, 07/4 đích thân tôi sẽ gọi điện thoại cho anh để hướng dẫn ở điểm vì sao anh không đăng nhập được. Tôi đã hiểu rõ vì sao anh thường bị trục trặc khi đăng nhập, chắc chắn tôi sẽ giải quyết được cho anh.
      Trên đây tôi chỉ nói với anh rằng những ý kiến anh phản hồi là không đúng đâu nhé. Tôi sẽ giải thích với anh qua điện thoại cho cụ thể hơn rồi anh sẽ biết anh đã sai ở động tác nào.

  3. Nguyễn Quang Bình

    @ha minh duc: Cám ơn bạn đã ưu ái đến bài tin của người viết. Tôi rất cảm kích vì thấy bạn tỏ ra hết sức có nhu cầu cập nhật. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục phục vụ. Tuy không phải trong BQT, nhưng cũng xin lặp lại lời họ cho rằng mong bạn gõ đúng cửa hỗ trợ, hay gọi điện thoại cho người có thẩm quyền giải quyết để được nhanh chóng giải tỏa. Những trục trặc nhỏ từ đăng nhập là chuyện bình thường, mong bạn thông cảm. Hy vọng bạn vẫn cần thông tin mà chúng tôi đã và sẽ phục vụ. Chắc tốt cả chứ bạn nhỉ? Thân.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

86