Khiếu nại – Phản hồi các vấn đề về hệ thống VFM

Trong quá trình từ đăng ký, nộp phí cho đến sử dụng hệ thống Tin tức và Giao dịch trực tuyến thuộc VFM nếu có bất kỳ trở ngại nào, xin bà con vui lòng tham khảo thông tin trình tự và phản ánh tại đây.

Tất cả những góp ý, phản hồi cho việc sử dụng Hệ thống Tin tức và Giao dịch trực tuyến thuộc VFM bà con có thể gởi phản hồi ở bên dưới, BQT sau khi ghi nhận và giải quyết xong những trục trặc do bà con phản ánh thì mới xóa những phản hồi đã được giải quyết.

Để sự tương tác giữa BQT và bà con được nhanh chóng, chúng tôi xin đề nghị một số điểm cần lưu ý như sau:

1. Trình tự Đăng ký > Nạp tiền > Sử dụng

– Bước 1: Bấm vào đây để Đăng ký – Nếu bạn chưa có Tài khoản sử dụng.

– Bước 2: Bấm vào đây để Nạp tiền –  bằng thẻ cào điện thoại nếu bạn đã đăng ký nhưng chưa đóng phí (hoặc muốn gia hạn) sử dụng .

– Bước 3: Sử dụng – Trong bất kỳ bản tin nào có ổ khóa, nếu muốn xem bạn chỉ cần nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu để xem tin tức, nhận định thị trường. Nếu muốn xem bản giá trực tuyến theo thời gian thực, bạn vào địa chỉ: http://vfm.giacaphe.com – đây cũng là trang trung tâm giá cà phê trực tuyến VFM để bạn có thể liên kết đến tất cả các trang khác.

2. Tên đăng nhập, mật khẩu, địa chỉ email…: các bạn phải sử dụng nhất quán và thật chính xác .

Xin đừng tùy tiện thay đổi, dùng nhiều tên, nhiều email, hay dùng không chính xác, không thật vì như thế thì chúng tôi không thể nào liên lạc với các bạn để hỗ trợ được, ví dụ như thông tin để lấy lại Mật Khẩu bị quên sẽ được gởi bằng tin nhắn vào điện thoại di động của các bạn, thông tin đăng ký sẽ được gởi vào email của các bạn.

3. Nếu các bước hướng dẫn trên vẫn còn chưa giúp bạn được.

Trong trường hợp những gợi ý ở trên vẫn chưa giúp bạn được, xin vui lòng Bấm Vào Đây bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng và dễ dàng nhất hoặc có thể gọi điện thoại vào số 02633 747181.

Xin cám ơn tất cả các bạn tham gia giao dịch trực tuyến ! 

 Ban Quản Trị (Giacaphe.com)

Tìm hiểu: Giới thiệu về sàn giao dịch cà phê trực tuyến VFM

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    1. Kinh Vu

      Bạn Anh Hieu và các bạn CTV thân mến:
      Các bạn CTV vẫn có giới hạn ngày sử dụng, giới hạn đó là các bạn sẽ được cấp quyền sử dụng 30 ngày/tháng (tức là cấp đủ). Nhưng nếu bạn sử dụng Ngày sử dụng đó chuyển sang tiền ảo để giao dịch và khiến cho ngày bị hụt đi thì khoản đó không được cấp thêm. Hiện nay chúng tôi đã gia hạn thêm cho bạn Anh Hieu để vào TK được và bạn cần chuyển ngược Tiền sang Ngày Sử dụng.
      Điều này cũng được áp dụng cho cả các thành viên BQT cũng vậy, nhằm mục đích giúp sự mua bán tuy là ảo nhưng phản ánh tính thị trường như thật,sự đặt lệnh có thận trọng chứ không bị cứ có tiền ảo là đặt tràn lan.
      Các bạn CTV sẽ được cấp quyền sử dụng 30 ngày/tháng vào đầu mỗi tháng.

  1. Nghiêm Huy Đoàn

    Dear BQT
    Trước đây không có VFM, các bài viết đều có thể đọc. Tôi đã đăng ký Bảng giá trực tuyến, thời hạn đến 30/9/2015.
    Tôi không có nhu cầu tham gia VFM, vậy muốn đọc tin tức thì nộp thêm phí bao nhiêu? Tôi muốn thanh toán chuyển khoản.
    Tuy nhiên, theo tôi, trang web lập ra là để thu hút người xem… lấy nguồn thu từ quảng cáo và bán dịch vụ như bảng giá trực tuyến, tin nhắn , tư vấn ….. Nay lại phải nộp phí để xem các bài viết, phân tích … thì hơi vô lý. BQT rà soát lại, từ khi áp dụng VFM thì khách hàng của Y5 tăng hay giảm? Không đọc được tin tức, không đánh giá được chất lượng trang web, liệu có thêm khách hàng và có duy trì được lượng khách hàng hiện tại?

    1. Kinh Vu

      Xin được trả lời Bạn Nghiêm Huy Đoàn theo từng ý kiến bạn nêu sau đây:
      – Hiện nay có VFM, bạn vẫn có thể đọc những mục và tin tức của giacaphe.com như đã có trước đây, chúng tôi không khóa những gì đã có, chúng tôi đã giải thích nhiều lần, là chúng tôi chỉ khóa những gì chuyên sâu hơn mà có thể nhiều người không cần đến, còn ai cần đến thì nên đóng góp tiền để chúng tôi duy trì hệ thống.
      – BQT đã rất cân nhắc mức phí chưa đến 3000đồng/ngày là một khoảng rất nhỏ mà theo chúng tôi chỉ mang tính tượng trưng, nó quá nhỏ so với người cần đến tin tức và phân tích sâu hơn.
      – VFM là một gói cung cấp bao gồm: 1) bản giá trực tuyến 2) Tin tức. Truy cập vào đâu là quyền của người sử dụng. Nếu bạn đã có tài khoản trên giacaphe.vn thì chúng tôi sẽ mở TK bên VFM cho bạn mà không phải trả tiền gì nữa
      – Nguồn thu quảng cáo không thấm vào đâu so với chi phí cho đội ngũ KTV và mua tin tức và người biên tập bài đâu bạn à, giacaphe.com không phải là loại tờ báo cho mọi người mà chủ yếu cho giới cà phê. Thêm vào đó chúng tôi không muốn tiếp tay cho quá nhiều sản phẩm quảng cáo nổ vang trời nhưng chất lượng chẳng ra làm sao, có khi còn hại cho bà con nhiều hơn, một ví dụ như trường hợp phân bón giả.
      – Là Quản trị viên chúng tôi hiểu rõ mức độ truy cập trước và sau khi có VFM.
      – Rất hoan nghênh và cảm ơn nếu bạn đóng tiền bằng chuyển khoản, bởi vì nếu chuyển bằng thẻ cào như hiện nay thì VFM chỉ thu được 70% thôi bạn à.
      Nếu đóng tiền bằng chuyển khoản xin bạn xem thông tin tại đây: http://b.giacaphe.vn/?act=Payment
      Đề nghị ghi lý do chuyển: Đóng tiền VFM.
      Cảm ơn bạn

      1. Nghiêm Huy Đoàn

        Cảm ơn BQT đã giải đáp.

        TK của tôi trên giacaphe.vn là: nghiemdoan
        Như BQT đã trả lời, đề nghị lập cho tôi 1 TK trên VFM. Xin lưu ý là tôi không có nhu cầu thực hiện giao dịch ảo bên VFM. Mục đích của tôi chỉ là theo dõi giá và xem các tin tức, phân tích chuyên sâu, kỹ thuật …. Nói tóm lại là đọc được tất cả các bài viết trên giacaphe.com như trước đây.

        BQT có thể gửi mail cho tôi: [email protected]

        Xin cảm ơn

    1. Kinh Vu

      Chúng tôi đã mở TK cho bạn trên VFM từ 10 ngày trước như chúng tôi đã thông báo – sao bạn không dùng thông tin như đã đăng ký để đăng nhập???

  2. Tran Minh

    Nếu giacaphe.com có nguồn cung cấp tin tức về thị trường, dự báo cà phê, hạt tiêu nhiều hơn nữa thì phải trả mức phí cao hơn mình cũng chấp nhận. Cảm ơn giacaphe.com rất nhiều.

    1. Kinh Vu

      Hiện nay lượng các bạn CTV tham gia đã khá đông rồi bạn Tran Hòa à, tuy nhiên bạn vẫn có thể gởi hình ảnh và bài viết. Nếu có chất lượng viết tốt hay vấn đề đóng góp thiết thực BQT sẽ chọn đăng. Cảm ơn bạn

  3. Bui Tho Dam

    chào bạn, tài khoản của tôi là Dam0703 ben giacaphe, hôm trước tôi hết hạn để đọc nên đã nap thêm 10k vào để gia hạn đọc thông tin trên giâcphe nhưng sao sau khi nạp xong tôi vẫn không tham gia đọc được, mong giâcphe kiểm tra lại giup tôi.
    p/s: Mail hiện tại là mail của con tôi, vì không biết dùng mail nên khi dang ký tôi k nhớ đã dùng mai gì

    1. Trần Ngọc Nhật

      Chào @Dam0703 hệ thống VFM đã có quy định từ trước nếu khi ngày sử dụng đã hết hạn và tài khoản đang còn tiền thì sẽ tự động chuyển sang ngày tương ứng với 100$ để tiền hành việc đăng nhập
      Đươi đây là thông tin chi tiết về nạp thẻ của @Dam0703
      – Ngày 19/06/2015 @21:48 nộp thêm 4 ngày qua hệ thống thanh toán bằng thẻ cào. Ngày sử dụng đã được gia hạn tới ngày 23/06/2015 @21:48
      – Ngày 21/06/2016 @13:15 nộp thêm 4 ngày qua hệ thống thanh toán bằng thẻ cào. Ngày sử dụng đã được gia hạn tới ngày 25/06/2016 @13:15
      Tính tới thời điểm hiện tại ngày sử dụng là 29/06/2016 @13:15 do đã hết hạn nên hệ thống đã tự động chuyển sang ngày sử dụng là 1 ngày
      Hiện tại tài khoản đang đăng nhập nên @Dam0703 có thể nhấn vào sửa thông tin để xem thư điện tử đã được đăng ký. Hoặc nhấn vào liên kết này để xem thông tin
      P/S: Hệ thống sẽ tự động như vậy để đảm bảo cho khách hàng có thể đăng nhập khi hết hạn nhưng vẫn còn tiền trong tài khoản

    1. Kinh Vu

      Chào bạn Vu Dinh Tuong
      Chúng tôi thấy bạn đã đăng ký thành công vào ngày 06/10/2018.
      Bây giờ bạn chỉ cần vào đây: http://vfm.giacaphe.com/?action=payment
      Chọn Vietel hoặc Vina
      Rồi gõ Mã số thẻ, mã số Seri trên thẻ vào là xong.
      Bạn đã đăng ký, nhưng chưa trả tiền dịch vụ sử dụng cho nên được xếp vào hết hạn.

    1. Hồng

      bạn phải trừ lùi đi 120 là mức giá mà bên mua trừ vào giá của bên bán. Thường là do vấn đề về chất lượng và thương hiệu thì sẽ ra giá chính xác trên bảng giá nha

Tin đã đăng

Tin mới nhất

95