Café “bệt” cùng teen Sài thành

Để trốn cái nóng mùa hạ của Sài Gòn, nhiều teen tìm đến bờ sông để đón gió từ mặt nước thổi vào mát lạnh. Những dãy quán café, những hàng cây đẹp như trong phim chạy dọc tít tắp hai bờ khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.

Xuôi theo hướng quận 7 khu Trung Sơn, những tòa nhà mới cất ẩn hiện trong tán cây khiến người ta có cảm giác như đang du lịch đến một xứ sở nào đó trong phim Hàn. Đến chân cầu, dừng lại đón gió thổi từ mặt sông Sài Gòn vào lồng lộng, nhìn chếch xuống phía dưới teen sẽ thật sự choáng với hàng dãy quán café nằm san sát nhau.

ca-phe-be-sai-gon-1
Nhìn từ trên cao, khu cafe ven sông Sài Gòn trải dài tít tắp.

Dọc bờ kè, nhiều nhóm teen có thể tụ tập vừa chơi cờ, chơi xúc xắc thậm chí là tổ chức cả một buổi tiệc mi-ni. Anh chàng Minh (trường DH) đi chung với nhóm bạn cùng lớp cho biết: “Cuối tuần là nhóm bạn mình lại rủ nhau ra đây để tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ, sau đó tổ chức các trò chơi. Không khí ở đây rất dễ chịu, tránh được sự ồn ào, náo nhiệt ở nội thành mà còn có thể tự do vui chơi thỏa thích”. Nhìn những nụ cười như tỏa nắng của nhóm bạn Minh dường như bao mọi mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến trong chốc lát.

Café “bệt” bờ sông là thú vui không chỉ của teen Sài Gòn mà nhiều gia đình hay công chức cũng rủ nhau ra khu vực này để tha hồ vừa uống cà phê, vừa ngắm tàu bè qua lại. Anh Hải (nhân viên công ty PT) chia sẻ: “Cứ hết giờ làm việc là mình cùng các đồng nghiệp trong công ty kéo nhau ra đây. Được hít thở không khí trong lành, được nhâm nhi tách cà phê thì còn gì bằng”.

ca-phe-be-sai-gon-2
Những hàng cây thẳng hàng chạy dài tít tắp ven sông khiến khung cảnh thêm
mát mẻ và thơ mộng.
ca-phe-be-sai-gon-3
Nhân viên văn phòng, các gia đình đều thích mê ra đây
vừa uống nước, vừa hóng mát.

Khung cảnh đẹp, lãng mạn này cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi đang yêu. Một bạn nữ đi cùng người yêu chia sẻ: “Mình cũng mới biết khu café này thôi nhưng đến một lần là mê liền. Cuối tuần nào mình và anh ấy cũng ra đây hóng mát, ngắm cảnh”.

Chỉ cần bỏ ra khoảng 30k là bạn đã có thể thuê được 2 chiếc ghế đặt sát bờ sông và được gọi 2 ly nước tùy sở thích của bạn. Nếu thụt vào bên trong một chút thì giá cả sẽ rẻ hơn, chỉ tầm 15-20k dành cho hai người. Nhiều teen đến dây một lần rồi bắt đầu ghiền thế là chiều nào cũng kéo bạn bè, người thân ra đây hóng mát. Khu vực café bờ sông trong khu dân cư Trung Sơn càng trở nên náo nhiệt và ồn ã.

Muốn trốn nóng, muốn thoát khỏi không khí ngột ngạt, oi bức của tiết trời Sài Gòn? Cần một không gian mát mẻ, thơ mộng? Hãy cùng teen Sài Gòn “bệt” với café bờ sông để tận hưởng những thú vị trong cuộc sống này bạn nhé!

Theo VTC

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85