Thông báo về giá cà phê gửi từ tổng đài 8062

Thời gian qua ban biên tập Y5Cafe nhận được nhiều phản hồi và phàn nàn về việc giá cà phê gửi đến từ tổng đài 8062.

Cụ thể bà con cho biết tuy không có nhu cầu biết giá cà phê nữa nhưng hằng ngày tổng đài trên vẫn gửi tin và đều đặn trừ tiền mỗi ngày. Một số bà con cho biết thêm giá từ tổng đài khá chênh lệnh so với giá trên Y5Cafe.

Qua tìm hiểu Y5Cafe được biết tổng đài trên được cung cấp bởi Viettel, theo thông tin trên website thì hằng ngày tổng đài 8062 sẽ tự động gửi tin và trừ tiền vào tài khoản điện thoại.

Y5Cafe không có trách nhiệm và không có quan hệ gì về giá cà phê mà tổng đài của Viettel cung cấp.

* Bà con lưu ý: Tổng đài báo giá của Y5Cafe sẽ từ đầu số 8288, và ở dưới tin sẽ có thêm dòng (Xem tai https://giacaphe.com). Để nhận tin báo giá cà phê hằng ngày bà con có thể xem bài viết này: https://giacaphe.com/xem-gia-ca-phe-hang-ngay/

Theo yêu cầu của bà con về việc hướng dẫn cách hủy nhận tin và bị trừ tiền từ tổng đài 8062, dưới đây là hướng dẫn trên website của Viettel:

** Để hủy dịch vụ, soạn: HUY CAPHE gửi 8062

Bà con có thể xem hình minh họa phía dưới:

tổng đài báo giá cà phê

Mọi thắc mắc và góp ý bà con vui lòng gọi 0633. 747 181 hoặc gửi vào phản hồi phía dưới.

Kính mến
Thịnh còi

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Minh hồ

    Trước tôi cũng bị tình trạng nhắn và trừ tiền kiểu này, lúc đó gọi cho Y5 thì Y5 còn không biết cơ.
    Sau phải nhờ đứa con lùng sục trên mạng internet mới tìm ra cách hủy, ghét nhất là mập mờ không được sự đồng ý mà tự tiện trừ tiền.

    1. Hòa Lâm Hà

      Anh bạn nên tìm hiểu kĩ những gì mà mình định làm, chưa hiểu về nó chưa nên tham gia. Hơn nữa Y5 cũng phải kiếm tiền để nuôi trang Web của mình chứ, cứ làm không thì tiền ở đâu, mình ủng hộ một chút có sao đâu. Tôi thấy doanh thu từ dịch vụ trên Y5 chưa được là bao đâu, chẳng qua là vì tương lai, vì tấm lòng nghĩa hiệp của Y5 thôi, bà con nên khâm phục Y5.

  2. Chính Trung GL

    Ai làm ăn kinh doanh cũng vậy thôi. Bà con bỏ tiền ra thì bà con có quyền đòi hỏi sản phẩm phục vụ có chất lượng và thanh toán phí phải sòng phẳng, minh bạch.

  3. đoàn thu ánh ngọc

    Tôi không có nhu cầu để biết về giá cả biến động của caphe, nhưng dich vụ 8062 cứ gửi tin nhắn báo giá caphe cho tôi, tôi thấy thật là phiền hà. Tôi làm theo hướng dẫn cách hủy như trên nhưng không được, vậy Viettel hãy giúp tôi với

  4. trần Thanh

    Tôi soạn tin và gửi như hướng dẫn trên nhưng 8062 nhắn lại như sau:
    Yeu cau khong thanh cong do quy khach chua dang ky dich vu. De dang ky, soan: CAPHE gui 8062 (1.
    000/2tin/ngay)…………..
    Rất vô lý, nếu chưa đăng ký sao lại đi thả bom bừa bãi vậy, mà hủy cũng không xong.
    Tôi cực lực phản đối tin nhắn bừa bãi trên của 8062 và không bao giờ đăng ký. Nếu không dẹp tôi sẽ kiện.

    1. tuấn

      Chuẩn. Soạn tin đi soạn tin lại vẫn sai cuối cùng nghe bạn lại đúng tks nhé “Để hủy dịch vụ bạn soạn HUY CAPHE gửi 5005” vậy là ko mất oan 60k / 1 tháng nữa.

  5. thanh tuấn

    Vãi cả tổng đài Viettel. Gọi lên hỏi thì họ bảo soạn tin HUY PA gửi 8062. Soạn 5-6 tin toàn báo sai cú pháp, gọi lên tổng đài phàn nàn thì họ bảo tháo sim sang máy khác, gửi vẫn thế. Làm ăn chán thật.

    Lên mạng check google thì mới biết là tổng đài cà fe, trong khi đó mình chả nhận đc tin nào hàng ngày liên quan đến cà fe cả, mà vẫn bị phát sinh cước mới kinh.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

86