Cà phê Trung Nguyên thâm nhập vào các siêu thị Mỹ, Hàn Quốc

Công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên cho biết đã xuất khẩu 1.600 tấn cà phê vào siêu thị Mỹ và Hàn Quốc trong hai tháng cuối năm 2011.

> Trung Nguyên – Vinamilk: Bắt tay vì thương hiệu Việt!
> Trung Nguyên xây dựng nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất thế giới

Cà phê Trung Nguyên

Trong một thông cáo hôm 10-1, Trung Nguyên cho biết, vào cuối năm 2011, sản phẩm cà phê hòa tan G7 đã có mặt tại hệ thống của các tập đoàn siêu thị tại Mỹ, và E-Mart của Hàn Quốc.

Từ tháng 10 đến 12-2011, Trung Nguyên xuất cảng hơn 1.400 tấn cà phê vào thị trường Mỹ, và 200 tấn vào hệ thống E-Mart và vẫn đang phát triển đều. Công ty cho biết, hình thức xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống bán sỉ của Mỹ và Hàn Quốc là cơ hội quảng bá thương hiệu G7 nói riêng và thương hiệu Việt nói chung.

Trung Nguyên cũng hi vọng việc tập đoàn E-Mart tấn công vào thị trường Trung Quốc (đến tháng 1.2011, E-Mart đã có 27 cửa hàng tại Trung Quốc), sẽ đem lại cơ hội để cà phê G7 mở rộng xuất khẩu sang thị trường này.

Ngoài ra, Trung Nguyên dự kiến khánh thành nhà máy sản xuất cà phê G7 thứ năm tại tỉnh Bắc Giang (Trung Quốc) vào quý 1-2012. Nhà máy này sẽ giúp công ty đáp ứng nhu cầu thị trường miền Bắc và gia tăng đẩy mạnh xuất khẩu mạnh vào thị trường Trung Quốc và Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Philippines, Đài Loan.

Công ty này cũng cho biết hệ thống năm nhà máy của Trung Nguyên đều có công nghệ hiện đại và công ty đã đầu tư hơn 2.200 tỉ đồng trong 5 năm qua cho hệ thống công nghệ nhập khẩu từ Đức, Ý.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83