Chúc mừng sinh nhật Y5Cafe

Hôm nay (26/03) cái tên Y5cafe.info vừa tròn một năm ra đời. Nhân sự kiện này Thịnh còi xin được chen vài dòng để mừng thôi nôi cho Y5cafe.info
Vừa tròn tuổi, điểm lại tình hình hoạt động trong năm qua của Y5cafe, Thịnh còi xin được có một vài lời phát biểu như sau:

– Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cơ bản nhất đó là: vẫn duy trì hoạt động, mang thông tin giá cả thị trường cà phê miễn phí đến bà con nông dân đến ngày hôm nay.

– Trong năm qua với tình cảm nhiệt tình, sự ủng hộ của bà con nông dân Y5Cafe.info đã gặt hái đươc những thành công đáng kể. Hiện nay trung bình mỗi ngày Y5cafe.info đón nhận khoảng 6.000 lượt truy cập và thành viên trên website tính tới thời điểm này là hơn 3.200 người.

– Chương trình “NHẮN TIN CÀ PHÊ MIỄN PHÍ” tuy mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía bà con cụ thể là đến thời điểm hiện tại Y5cafe đang cung cấp tin nhắn báo giá cà phê miễn phí hằng ngày cho 890 thuê bao.

Tuy trong năm đầu đời  của Y5cafe.info vẫn còn nhiều yếu điểm, thiếu kinh nghiệm và nhiều khó khăn gặp phải nhưng Y5cafe vẫn tự hào rằng “Tình cảm, sự mến mộ mà bà con giành cho Y5cafe ngày một nhiều và thắm thiết“. Đó là thành công lớn nhất mà Y5cafe.info đạt được, là thành quả vô giá giành tặng cho sự nổ lực của anh chị em trong ban biên tập suốt một năm qua.

Trong năm tới đây phương hướng hoạt động của Y5cafe.info sẽ có thay đổi một chút ít. Hiện tại trên website có 2 bảng giá trực tuyến, về nội dung và hình thức không khác nhau là mấy. Nhưng tốc độ hiển thị sẽ khác đôi chút, với BẢNG GIÁ MỚI sẽ được hiển thị nhanh và ổn định hơn.

Sau khi khai trương BẢNG GIÁ MỚI chúng tôi đã áp dụng hình thức chỉ hiển thị đối với thành viên của Y5cafe.info, việc đăng kí thành viên của Y5cafe.info là hoàn toàn miễn phí và tự nguyện. Khi trở thành thành viên của Y5cafe bà con sẽ nhận được những hổ trợ tốt hơn từ ban quản trị và từ những thành viên khác.

Y5cafe là một cộng đồng, cộng đồng của những người nông dân – doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh cà phê. Và việc áp dụng hình thức đăng kí thành viên là để tạo mối liên kết, quan hệ chặt chẻ và hổ trợ lẫn nhau được tốt hơn giữa cộng động.

*** Như đã nói “việc đăng kí thành viên của Y5cafe.info là hoàn toàn tự nguyện và miễn phí.” Bà con có thể không đăng kí vẫn nhận được những dịch vụ như từ trước đến nay.

Nhân dịp sinh nhật Y5cafe, Thịnh còi thay mặt anh chị em trong ban quản trị gửi đến bà con đôi dòng. Trong năm mới, tuổi mới Y5cafe hy vọng vẫn được đón nhận nhiều tình cảm, ý kiến đóng góp của bà con.

Chúc bà con sức khỏe.
Kính mến,
Thịnh còi

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Hoàng

    Khui bia nào bà con ơi :)

    Chúc mừng sinh nhật lần thứ nhất của Y5cafe
    Chúc Y5cafe ngày một lớn mạnh, chúc anh Thịnh và bà con sức khỏe.

  2. Văn Khải

    Chúc mừng chúc mừng,

    HAPPY BIRTHDAY TO Y5CAFE
    Happy birthday to you, this is your day.
    On this day for you were gonna love you in every way.
    This is your day, your day, happy birthday to you, to you, to you.

    Happy birthday to you, youre still young.
    Age is just a number, dont you stop having fun.
    This is your day, your day, happy birthday to you.
    This day only comes once every year,
    Because youre so wonderful with each and everything you do, hey!

    Happy birthday to you, this is your day.
    On this day for you were gonna love you in every way.
    This is your day, your day, happy birthday to you, to you.
    This day is only for you, cause youre so special in every way,
    Happy birthday to you!

  3. NAD

    Chúc Y5Cafe sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy, giúp bà con và anh Thịnh “hái ra tiền” hoặc niềm vui và đam mê :D

  4. farmer

    thế mà đã 1 năm …

    Nhớ cái ngày Famer này gặp Thịnh Còi( ngày 1 tháng 5 năm 2008 thì phải), lúc đó web mới có 1 admin..sau 1 hồi cà fê cà fáo, anh em quyết tâm bắt tay vào xây dụng web site.

    Nói thật, lúc đó thấy cái cảnh Thịnh search đủ thứ thông tin trên web rồi edit lại mình cũng thấy tội tội , trong khi đó mình là thằng có kinh nghiệm gần 10 năm , chả lẽ đứng ngoài ,nếu mình không làm gì đó giúp quê hương, có lẽ sẽ chẳng còn dịp nào nữa .Thế là sau chỉ 1 hai cuộc chat nữa ,Thịnh thì bắt tay phát triển web, mình thì bắt tay làm thông tin …

    Nhiều lúc nghĩ lại thấy 2 thằng sao mà lì thế , tiền chả có , gì cũng chả có , cứ bắt tay vào làm liều , có lẽ ông trời ổng cũng thương hay sao đó , cứ mỗi lần cần cái gì đó là lại có người giúp thế là lại làm ….

    Tức nhất là những ngày bị DDOS ..mà thật ra toàn bị các tin tặc Việt Nam ” đốt” mới đau chứ , Lúc đầu cũng định làm to chuyện, nhưng rồi nghĩ lại..rồi lại thôi , bởi mình chỉ nghĩ bọn ” đốt” mình chẳng qua nó ghen ăn tức ở , chứ những gì mình có y5cafe có đến giờ thì ” bọn đó” có mơ cũng không thể có được , nhớ lúc đó các anh hào có tiếng trong giang hồ ra tay tương trợ , mình cũng không ngờ trong xã hội bây giờ anh em lại có tinh thần chính nghĩa đến thế , điều đó làm cho mình nghĩ lại về Hackers , đúng là quan trọng nhất là cái TÂM chứ chẳng phải là vậy chất .Mọi người đến với nhau bằng cái tình ,chỉ với chữ tình mới mong bền chặt .

    Lúc này đây, kỉ niệm 1 năm ngày sinh nhật web , nhìn lại tất cả các member ,những nhà hảo tâm, những người đã giúp web trong những lúc khó khăn mới càng thấy thầm cái câu nói của 1 tổng thống Mỹ : đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta mà hãy hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay .Đúng là khi cố gắng hơn 1 chút ngoài khả năng của mình mới thấy được giá trị thật của con người mình .

    Cám ơn cuộc đời này và cám ơn tất cả mọi người đã biết sống cho những người khác .

  5. Văn Hải

    Tôi là một nong dân, biết đên y5cafe qua một bài viết tren báo Thanh niên. Thật tình mà nói khi lần đâu tiên truy cập vào website tôi không kiềm chế được sự ngac nhiên khi biết đây là một diễn đàn của người nông dân được tạo nên bởi những con nguòi tâm huyết.

    Nhân dịp sinh nhật y5cafe tôi xin gửi đến bà con anh chị em quản trị y5cafe sức khỏe, hạnh phúc. cầu mong y5cafe ngày một vững tiến trở thành người bạn không thể thiếu của bà con nông dân.

  6. nguyễn văn chiếm

    việc đăng ký thành viên và không đăng ký thành viên có gì khác nhau không khi truy cập trang tin của y5cafe?

  7. chien_nguyen135

    Mr. coi cho hỏi: tại sao giá của y5cafe và giá ngoài thị trường chênh lệch thường từ ba đến bốn giá vậy?

Tin đã đăng

Tin mới nhất

86