Thưởng thức cà phê trong lúc tắm

Xà phòng được tẩm caffeine là một sản phẩm mới để giúp cho những người bận rộn có cơ hội được thưởng thức hương vị cà phê đậm đà trong khi tắm mỗi buổi sáng.

Các nhà sản xuất vừa mới tuyên bố loại xà phòng mới mang tên Shower Shock có thể tiết ra chất caffeine được hấp thụ vào cơ thể khách hàng, giúp mang lại cảm giác tỉnh táo như khi ngồi nhâm nhi 2 cốc cà phê vậy. Chất caffeine sẽ có tác dụng trong vòng 4 tiếng.

Loại xà phòng này còn được ướp bạc hà và tẩm hương cam. Thêm vào đó, loại sữa tắm tẩm caffeine cũng đang được nghiên cứu để sản xuất. Tuy nhiên, hãng sản xuất Think Geek cũng khuyến cáo rằng loại sản phẩm mới không dành cho phụ nữ có thai và trẻ em bởi thành phần caffeine chứa trong đó.

Người đại diện của Think Geek, Jennifer Kuropkat nói: Nếu cơ thể bạn bôi đầy xà phòng Shower Shock, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái như hai cốc cà phê buổi sáng vậy. Caffeine sẽ thấm qua da vào mạch máu. Tất nhiên nó không mang lại tác dụng hoàn toàn giống như khi bạn uống trực tiếp. Huyết áp và nhịp tim sẽ tăng lên giúp trí não của bạn sẽ linh hoạt và nhạy bén hơn.

Bộ bốn bánh xà phòng mỗi bánh nặng 112g đang được rao bán trên internet. Giá cho mỗi bánh là 6,9 đô la Mỹ.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83