Tin nóng trong phiên – ngày 30/03/2017

[Anh Văn cập nhật 15:30′]

Theo một nguồn tin không được nêu tên từ Sao Paulo Brasil cho biết, cuộc bán đấu giá cà phê qua mạng hôm 22/03 đã được Bộ Nông nghiệp Brasil đề xuất nhằm “kiểm tra” những nông dân đã phản đối đề xuất cho phép nhập khẩu cà phê Robusta do họ nói có đủ cà phê cung cấp cho thị trường nội địa.

Nhưng cuộc bán đấu giá thất bại vì không có giao dịch nào được thực hiện. Điều này dẫn tới suy đoán nông dân thực sự không còn cà phê để bán và do đó, chính phủ sẽ quyết định cho phép nhập khẩu 1 triệu bao cà phê Robusta miễn thuế và với số vượt hạn ngạch sẽ áp mức thuế suất 35%. Thị trường Robusta nói chung sẽ đón nhận tin này một cách rất tích cực.

[Kinh vu cập nhật]

Về mặt kỹ thuật, thị trường LD5 cần vượt mức 2190 để có thể tăng cao hơn. Không vượt được mức này trong những ngày cuối tuần, giá sẽ thiếu đi sức bật và nhiều khả năng sẽ trở lại mức thấp và giao dịch buồn tẻ.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. nongdancun

    Hôm nay là ngày cuối tuần, cuối tháng. Nếu giá cà R. trên sàng London đêm nay không có bước đột phá thì những ngày tới không có gì hy vọng nhiều?

  2. Bằng Thương

    Giá Cà phê thì tiến 2 bước lùi 1 bước như thế này thì dân không dám bán. Hơn nữa Cà phê trong dân đã bán hết từ lúc giá 40k . hiện nay lượng hàng trong dân còn không đáng kể. Tôi là đại lý lớn mà đã vài tuần nay không mua nổi chục tấn Cà phê. buồn thê thảm luôn.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

74