Tin buồn

Tin nóng phiên 18-11-2016

[Cập nhật 15:40g] – Đóng cửa sàn London hôm qua 17-11 vẫn chưa có gì đáng ngại nếu nhìn riêng trên sàn robusta. Hình như ý định London chưa chạm 2199 để lên vùng cao hơn để thử sức đôi chút thì chưa muốn giảm, có khác chi mấy tay đi nhậu “chưa hết chai chưa về”!

Nhưng…khi nhìn qua New York mới thấy đáng ngại, không chỉ cho bản thân sàn này mà còn sàn London nữa. Đóng cửa sàn New York ở mức thấp nhất tính từ 24-10, cộng với 3 ngày giá giảm trong tình huống lượng dư mua cao và Fed nói sẽ tăng lãi suất USD, nên rất tiêu cực.

Giá sàn này có thể phải giảm về 155 thậm chí 150 cts/lb nếu như khi nào đó giá tháng 3-2017 có đóng cửa dưới 161 cts/lb!

Nếu vậy liệu giá robusta London cần tranh thủ lên mạnh bất chấp tất cả, trước khi bị New York kéo theo.

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn riêng của người viết về hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê, chỉ dùng  để tham khảo. Tác giả không sử dụng nó cho bản thân/cho người khác vì bất kỳ một mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hoặc một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ và một nhận định tức thời và ngắn hạn chứ không có ý định áp dụng cho dài hơi.

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

74