Tin nóng phiên 17-11-2016

[Cập nhật 14:15g] – Mọi người đổ xô vào mua trên sàn London, từ đầu cơ lớn nhỏ đến rang xay khi nghe tin chính phủ Brazil đang xem xét cho nhập khẩu lại robusta đã xuất khẩu từ các kho châu Âu. Giao dịch chắc, mạnh, ít ai dám nói London không còn tăng nữa! Đang nhắm 2199 rồi 2225!

Sàn arabica New York đóng cửa rớt nhẹ sau hai ngày liên tục. Như đang hết hơi (hụt tiền vì mua khống nhiều quá). Từ nay trở đi, giá sàn này có thể rớt mạnh bất kỳ lúc nào. Xin lưu ý điều đó. Dấu hiệu rõ nhất là khi New York có giá đóng cửa dưới 161 cts/lb.

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn riêng của người viết về hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê, chỉ dùng  để tham khảo. Tác giả không sử dụng nó cho bản thân/cho người khác vì bất kỳ một mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hoặc một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ và một nhận định tức thời và ngắn hạn chứ không có ý định áp dụng cho dài hơi.

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Khiêm GL

    Cà R lên mạnh giá cao nhưng vùng mình mất mùa sản lượng thấp chẳng được bao nhiêu mà quả còn xanh nữa,. Huhu

  2. Nguyễn Trí Lý

    năm ngoái nhà bố mẹ tôi thu hoạch bình quân 1 ha 2,5 tấn năm nay đã hái hêt 1/3 diẹn tích ông bà nói giỏi lắm 1,7 đến 2,0 tấn /ha là hết đát.Ôi nông dân…

  3. trinh thanhdl

    làm cả năm trông mong lại bị mất mùa ai lại không buồn tẻ chứ nhưng biết làm sao lại hi vọng mùa sau biết làm sao được là nông dân mà phải đợi chờ thời

Tin đã đăng

Tin mới nhất

84