Tin nóng phiên 16-11-2016

[Cập nhật 15:15g] – Thị trường đang chỉnh tăng sau đợt rớt đậm, trong khi hàng thực Việt Nam chưa ra nhiều. Hứa hẹn dao động dữ dội thời gian trước mắt đến khi hàng Việt Nam bán mạnh.

Tuy nhận định của các nhà phân tích kỹ thuật đang hết sức bất định, thế của giá kỳ hạn London ít ai dám nói không còn tăng, trên mức 2150 và hơn thế nữa, nhưng giao dịch dao động dữ dội. Khi Việt Nam chưa ra hàng, khả năng giá quay lên 2199 và 2225 vẫn cứ đầy hy vọng.

Giá kỳ hạn arabica đóng cửa giảm nhưng đà tăng chưa mất. Cảm giác như sàn này vẫn muốn nhong nhóng với London: 170 rồi 172.50 chăng?

Đường tăng đang hớp hồn người tham gia nhưng vẫn phải coi chừng lượng dư mua: các quỹ đầu cơ đang muốn làm thị trường chao đảo để khỏi ai tính được lượng dư mua của họ.

==

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn riêng của người viết về hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê, chỉ dùng  để tham khảo. Tác giả không sử dụng nó cho bản thân/cho người khác vì bất kỳ một mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hoặc một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ và một nhận định tức thời và ngắn hạn chứ không có ý định áp dụng cho dài hơi.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

80