Tin nóng phiên 08-11-2016

[Cập nhật 13:55g] – Giá sàn New York tăng mạnh nhưng London không muốn theo, điều này thấy rõ khi cuối phiên sức mua trên sàn yếu để không vượt 2200 USD/tấn. Tuy nhiên, không thể nói London hết tích cực mà vẫn muốn “ngoi” lên 2225 USD/tấn cơ sở tháng 1-2017. Các nhà kỹ thuật vẫn thấy sức kháng cực rất mãnh liệt tại khu vực 2215.

Sàn New York vượt các nút kỹ thuật quan trọng và đang nhìn hướng 180-185. Không ai dám khinh thường sức mua của đầu cơ tài chính nữa rồi vì lượng dư mua của họ nay 56.000 lô nhưng lượng mua khống chưa trừ lượng bán khống đã trên 70.000 lô.

Vẫn cần phải cẩn thận với quả bom nổ chậm này, khi mà kết quả bầu cử tổng thống Mỹ sáng mai (giờ VN) có kết quả sơ khởi nhưng rất quan trọng.

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn riêng của người viết về hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê, chỉ dùng  để tham khảo. Tác giả không sử dụng nó cho bản thân/cho người khác vì bất kỳ một mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hoặc một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ và một nhận định tức thời và ngắn hạn chứ không có ý định áp dụng cho dài hơi.

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Tâm Cà

    Một phần vì mẻ cà đầu tiên của vụ mới đã có thể lên đường, phần vì tâm lý chốt lời thôi. Giá hi vọng sẽ bứt mốc 2300$. Nông dân cần bình tĩnh tránh bẫy chốt giá của đầu cơ.

    1. Nguyen King

      Đừng tạo tâm lý hoang tưởng cho người nông dân.
      Họ làm cà phê cực khổ lắm.
      Đối với người dân giá như thế này là chấp nhận được rồi.
      Cà phê có khả năng sẽ lên nhưng phần tăm này rất nhỏ, trừ khi Trump làm tổng thống, thì đây mới là vụ Brexit thứ 2 trong năm.
      Vô chính vụ rồi cà phê sẽ không còn nóng nữa.
      Lượng mua đã quá nhiều và đến lúc phải xã ra.
      Đừng mua đỉnh bán đáy.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

82