Giá cà phê nội địa giảm nhẹ vì sương giá tại Brazil rất nhẹ (ngày 20-7-2016) 

Sau hai ngày giao dịch đầu tuần, giá kỳ hạn cà phê robusta London mất 7 USD/tấn, đến hôm nay chỉ còn 1812 USD/tấn so với hôm qua 1814 USD/tấn.

Hôm qua, tin đồn cho rằng rét đậm rét hại đã sa xuống các vùng cà phê Brazil nhưng kiểm chứng mới nhất cho thấy rằng mức độ ảnh hưởng không ghê gớm như người miêu tả. Giá trên 2 sàn phản ánh được sự thật của tin sương giá ấy. Giá sàn kỳ hạn cà phê arabica New York hôm qua tăng 1.90 cts/lb nhưng nay trả lại bằng cách âm 2.90 cts/lb để còn 146.55 cts/lb.

Giá nội địa xuống mức 38.200 đồng/kg (+/-100 đồng) theo chiều giảm của sàn London. Tuy nhiên, “Brazil bắt đầu vào mùa rét. Sẽ còn nhiều đợt tin thật tin giả về sương giá, có thể giúp giá không thể xuống sâu,” một chuyên gia nói.

Phạm Kỳ Anh

Để biết giá cà phê nội địa cụ thể từng địa phương, xin nhấp chuột vào đây.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Phan Trọng Anh

    Mua nhiều phải tìm cách xả ra thôi ,đâu riêng một mặt hàng , các quỹ phải luân chuyển dòng tiền thông minh , chứ một mặt hàng sao mà được .

  2. Ngoc dam

    Viết đăng lên diễn đàn chủ yếu là người buôn bán cà fê nhất là giờ này gần như đại đa số nên người nông dân thực thụ đọc phải phân biệt và hiểu để đưa ra quyết định đúng cho kinh tế của chính gia đình mình.vài lời chia sẻ đầu tiên trên điện đàn

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78