Tin buồn

(13-04-2016) Giá cà phê nội địa tiếp tục tăng, người mua lừng khừng

Tuy không tăng mạnh như hôm qua, sáng nay 13-4 giá cà phê nội địa có nơi tăng thêm 200 đồng/kg lên 34.700 đồng/kg. Một số bạn hàng ở tỉnh Lâm Đồng cho rằng giá 34.700 đồng/kg là tối đa hiện nay, thực ra có nơi chỉ trả 34.500 đồng/kg.

Dù vẫn mua nhưng không mạnh tay so với trước do hôm qua trên hai sàn kỳ hạn đang tăng ngon trớn, thì bỗng quay lại để đóng cửa chỉ tăng 10 USD/tấn chốt mức 1585 USD/tấn.

Trên sàn kỳ hạn arabica New York, giá đóng cửa khuya hôm qua tăng 1.05 cts/lb đạt mức 126.30 cts/lb, thụt so với mức đỉnh trong ngày là 126.85 cts/lb.

Theo một số bình luận chung trên thị trường sáng nay, dù người mua ít mặn mà, người bán cũng có tâm lý “đợi thêm chút nữa” rất mạnh vì dân kỹ thuật cho rằng giá trên hai sàn kỳ hạn vẫn còn hướng tăng, chưa phải vội vàng bán ra.

Thật ra, “người mua lừng khừng chưa chịu thu vô mạnh tay vì dự kiến mở cửa chiều nay giảm,” một người bán cho biết. “Nhưng dự kiến chưa chắc đã chính xác vì đôi khi mình bán ra ít, áp lực bán không có, giao dịch lại theo hướng tăng thì sao,” ông ta bảo vậy.

Vậy là mọi người có hàng vẫn đang nuôi hy vọng lớn.

Phạm Kỳ Anh 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nguyen King

    Phiên giao dịch hôm nay khả năng giảm rất cao.
    Các chỉ số USD tăng , đồng REAL giảm, dầu giảm là tín hiệu không tốt cho cà phê hôm nay.
    Nhưng theo kĩ thuật thì trung hạn cà phê vẫn tốt.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

80