VICOFA sẽ ra mắt CLB các nhà xuất khẩu cà phê

Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA) đã ra Quyết định thành lập CLB các nhà xuất khẩu cà phê VN. Dự kiến ngày 21/8 tới đây, Câu lạc bộ sẽ ra mắ tại TPHCM.

CLB ra đời với mục đích đoàn kết thống nhất các DNXK cà phê Việt Nam, một điều hết sức cần thiết trong lúc thị trường cà phê đầy biến động hiện nay. CLB sẽ tiến trao đổi định kỳ về thị trường, sản lượng cà phê, tiến độ xuất khẩu, phương thức bán hàng, mức độ trừ lùi…

Hiện VICOFA có 136 hội viên, trong đó khu vực Tây Nguyên 49 hội viên, miền Nam 47, miền Bắc 31 và miền Trung 9. Ngoài ra, VICOFA còn có 13 đơn vị liên kết là các DN liên doanh và nước ngoài đang hoạt động tại Việt nam.

Theo Nongnghiep.vn

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Văn Khải

    Mấy cha này đúng là ngồi không rảnh rỗi.
    Vậy cái Vicofa gọi là cái gì? Chức năng nhiệm vụ là gì, thành viên Vicofa là những ai mà bây giờ lại bày thêm cái câu lạc bộ xuất khẩu cà phê.
    Hội phí, giờ đến câu lạc bộ phí :(

  2. Tên của bạn

    Thay vì lập ra thêm CLB này, Vicofa nên tập trung vào việc đoàn kết các hội viên, tổ chức các buồi hội thảo để đề ra các phương án, phương hướng, …

  3. Hoàng

    Lâu trong ngành cà phê vẫn nổi tiếng là trên bảo dưới không nghê, Vicofa là một tổ chức lập ra vì “chúng ta cần có một cái gì đó để đại diện cho ngành”, không có tiếng nói chính trị và toàn không được sự tin yêu của doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

    Vấn đề cốt lõi ở đây mà vicofa cần khắc phục hơn nữa đó là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để doanh nghiệp thấy được giá trị thực sự khi có hội, thấy được sự sống còn của việc đoàn kết. Chứ bây giờ có lập ra trăm cái clb nữa cũng chừng đó vấn đề.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83