Tin buồn

Hơn bốn triệu hội viên, nông dân đăng ký thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi

Ngày 1-10, tại Hà Nội, đồng chí Huỳnh Ðảm, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng T.Ư, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo Bộ Nội vụ và nhiều tổ chức đoàn thể đã làm việc với Hội Nông dân Việt Nam về công tác thi đua, khen thưởng (TÐ, KT) năm 2012.

Trong thời gian qua, các phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng; xây dựng nông thôn mới; phong trào nông dân tham gia bảo đảm QP-AN được các cấp ủy, chính quyền quan tâm và đạt nhiều kết quả tốt, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng và thiết thực.

Trong sáu tháng đầu năm, cả nước có hơn bốn triệu hội viên, nông dân đăng ký danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. Tuy nhiên, tại một số tỉnh, thành hội, công tác tổ chức, chỉ đạo phong trào thi đua còn hình thức, chưa tạo được động lực để duy trì và phát triển phong trào.

Việc khen thưởng có lúc chưa kịp thời; chưa chủ động phát hiện những nhân tố mới để khen thưởng… Ðại diện lãnh đạo Hội Nông dân Việt Nam và các đoàn thể đã đề xuất, kiến nghị những giải pháp tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật về TÐ, KT trong thời gian tới.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

80