Miễn phí 01 tháng xem bảng giá cà phê trực tuyến

Để góp phần nâng cao hoạt động quản lý, kinh doanh cà phê ngày càng chuyên nghiệp, phù hợp với nền kinh tế thị trường hiện đại thì việc theo dõi sát sao hoạt động và diễn biến giá cả thị trường theo thời gian thực diễn ra tại London và New York là một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của nhiều Doanh Nghiệp, Đại lý.

Được sự tài trợ của Cơ Khí – Cơ Điện Cà Phê Viết Hiền, doanh nghiệp sản xuất thiết bị chế biến cà phê chuyên nghiệp thuộc Hội Cơ Khí Tỉnh Đăk Lăk, Y5Cafe sẽ mở bảng đăng ký cho phép sử dụng miễn phí bảng giá trực tuyến (real time quotation) trên website http://giacaphe.vn/

Đối tượng là các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng bảng giá trực tuyến cho hoạt động kinh doanh, quản lý và nghiên cứu của mình. Thời gian tài trợ là 30 ngày kể từ ngày được kết nối.

Các đối tượng có nhu cầu xin điền thông tin đăng ký theo mẫu tại đây để Ban Quản Trị Y5Cafe liên lạc và cung cấp mã số truy cập. Do số lượng tài trợ có hạn, chúng tôi sẽ ưu tiên cho đối tượng là đơn vị sản xuất kinh doanh đăng ký đầy đủ thông tin và sớm nhất.

Chúng tôi sẽ sớm gởi thông tin truy cập đến từng đơn vị, cá nhân đã đăng ký sau khi có kết quả duyệt danh sách.

Thời gian đăng ký từ 01/08/2012 đến hết ngày 15/08/2012

>> Thời hạn đăng ký đã hết!

* Nếu quý bà con gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình đăng ký xin vui lòng gọi: 0633 747181 gặp Hiệp để được hướng dẫn.

Giới thiệu Giacaphe.vn

Giacaphe.vn là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ truyền tải dữ liệu tiến tiến cùng sự am hiểu sâu sắc về thông tin trên thị trường nông sản. Mang đến cho quý khách một trải nghiệm khác biệt khi sử dụng những công cụ trên website Giacaphe.vn

Ngoài những thông tin đầy đủ, cập nhật nhanh chóng của hơn 10 loại nông sản phổ biến trên website chúng tôi còn cung cấp cho quý khách những công cụ theo dõi và quản lý hiệu quả công việc kinh doanh, và đầu tư trên thị trường kỳ hạn.

bảng giá cà phê trực tuyến
Giao diện trang Giacaphe.vn

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Văn Hùng

    Chiều nay đã nhận được tài khoản xem giá cà phê trực tuyến từ Y5Cafe. Cám ơn Y5 và nhà tài trợ Viết Hiền rất nhiều.

  2. VNS_BOOKBOOK

    Cám ơn Y5Cafe đã cho xài bảng giá 01 tháng miễn phí. Ban biên tập cho hỏi mức phí để sử dụng bảng trực tuyến này là bao nhiêu?

  3. luận

    Chương trình hay quá, cám ơn Y5 và công ty Viết Hiền đã tạo điều kiện để bà con, doanh nghiệp tiếp cận với giá cả cà phê trên thị trường thế giới.
    Tiếc là biết hơi muộn, không biết bây giờ đăng ký còn được không nhỉ.

    1. Thịnh còi

      Chào bạn Luận,
      Chương trình kéo dài đến hết 15/08/2012. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký để tham gia chương trình.

    1. Thịnh còi

      Chào bạn Lộc,
      Đây là chương trình mà nhà tài trợ Viết Hiền hỗ trợ cho cả doanh nghiệp lẫn bà con nông dân mình. Bà con chúng ta đều có thể đăng ký, từ ngày ra mắt chương trình đến nay Y5Cafe đã nhận được hơn 300 mẫu đăng ký trong đó hơn 60% là từ bà con. Y5Cafe đã liên lạc và cung cấp tài khoản cho hầu hết các đơn đăng ký trên.

  4. da ly

    Cho tôi xin hỏi : được miễn phí 1 tháng còn sau đó có bắt buộc xem có phí không? Hay là ai muốn xem tiếp thì phải đăng ký để sử dụng có phí. Xin cảm ơn Y5 và cty Viết Hiền.

    1. Nhân Viên Kinh Doanh Y5Cafe

      Y5Cafe xin trả lời câu hỏi của anh @da ly như sau:
      Đây là chương trình tài trợ của công ty Viết Hiền, cùng sự kết hợp của Y5Cafe nhằm tặng quý doanh nghiệp cũng như những bà con nông dân nào quan tâm tới bảng giá cà phê trực tuyến.
      Chương trình sẽ cung cấp tài khoản xem miễn phí giá cà phê trực tuyến cho doanh nghiệp cũng như bà con nông dân khi đăng ký tại trang web:http://giacaphe.vn/ trong thời gian 1 tháng kể từ ngày đăng ký.
      Sau khi hết hạn tài trợ một tháng miễn phí, quý doanh nghiệp hoặc bà con nào muốn tiếp tục sử dụng, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Y5Cafe để đăng ký sử dụng có phí như bình thường.
      Y5Cafe xin cảm ơn.

  5. nguyendai

    Chào tất cả mọi người trên Y5Cafe. Mình ở vùng Tây Bắc, ngoài mình chỉ trồng cà phê chè (arabica) mình lên Y5Cafe chỉ thấy giá cafe vối thôi. Vậy có bác biết trang nào xem được giá cà phê chè không? Vui lòng gửi vào email cho em với, hay giá chênh lệch giữa cafe chè và cafe vối là bao nhiêu và công thức tính gần đúng. Cảm ơn các bác rất nhiều.

    1. Kinh Vu

      Chào bạn Nguyendai
      Giá cà phê trên Y5Cafe là có đủ cả Robusta (ở thị trường London) Arabica (ở thị trường New York) và cả giá của sàn giao dịch ở Brazil đó bạn, chỉ cần bấm vào menu Bảng giá trực tuyến đầu trang thôi.
      Bạn lưu ý bảng giá của Thị trường London tính bằng Dollar / Tấn, còn New York thì tính bằng Cent / Pound. Những hướng dẫn này đã được viết nhiều trên trang Y5Cafe này, bạn tìm đọc nhé.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87