Cộng đồng Y5Cafe chúc mừng ngày Phụ Nữ 8/3

Lời thân ái nhân ngày Phụ Nữ Quốc Tế 8/3 năm 2012 !

Thêm một ngày Phụ Nữ 8/3 nữa đến với cộng đồng nông dân Y5Cafe, nhân dịp này Ban Biên Tập Y5Cafe xin gửi lời chào mừng thân thương đến với các mẹ, các chị em phụ nữ trong đại gia đình dân tộc Việt cũng như các mẹ, các chị em phụ nữ khắp năm châu. Chúc các mẹ, các chị luôn vui khỏe, chúc mọi bếp lửa trong từng mỗi một gia đình nông dân cà phê Việt Nam luôn luôn tỏa ấm bởi bàn tay dịu hiền nâng niu ôm ấp của các mẹ các chị ; mãi mãi là chỗ dựa cho các bố, các bác các anh vững vàng bước chân, hăng say lao động để xây dựng một nền nông nghiệp nước nhà giàu có, vững mạnh trong thời kỳ hội nhập.

Trong tâm tình ưu ái đó, nhằm giúp đỡ bà con nông dân trồng tiêu nhiều hơn nữa, Ban Quản trị Giatieu.com trân trọng cho ra mắt trang giá tiêu trực tuyến trên cả 2 sàn NCDEX và SMX, cung cấp cho bà con những gì có thể trong việc nắm bắt được thông tin của thị trường hiện đại.

Ban Quản trị Giatieu.com xin ghi nhận công lao vất vả của đội ngũ kỹ thuật viên Y5Cafe, vì bà con nông dân và yêu cầu của Ban Quản trị đã nhiệt tình miệt mài công sức.

 Trân trọng !

Ban Biên tập Y5Cafe

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nông Cà

    Xin kính chúc quý chị em phụ nữ nông dân trồng cà phê ngày 8/3 nhiều hạnh phúc tươi đẹp!
    364 ngày còn lại quý ông chúng tôi cũng xin dành trọn cho quý chị em, quý bà những gì là tốt đẹp nhất của cánh đàn ông nông dân chúng tôi!
    Thân ái!

  2. Thanh Tâm - Cưkuin

    Cộng đồng Y5 Cà phê có một lời chúc mừng nhân ngày QTPN 8/3 thật là hay và ý nghĩa. Xin phép thay mặt cho những người Phụ nữ nông dân chân thành cảm ơn Cộng đồng Y5 Cà phê và đặc biệt là Ban Quản trị Giatieu.com. Chúc cho Cộng đồng Y5 Cà phê chúng ta ngày một đoàn kết và có nhiều bài viết hay bổ ích cho nông dân.

  3. Thuận Hòa

    Mình cũng xin được ké với BQT Y5 chúc mừng toàn thể Phụ Nữ của cộng đồng Y5 luôn được khỏe mạnh- tinh thần vui trẻ lạc quan trước những tin tức liên quan đến cà phê. Chúc mọi người luôn hạnh phúc và thành đạt.

  4. Thanh Tâm - Cưkuin

    Vậy là bác Nông Cà dành trọn cả 365 ngày cho chị em phụ nữ rồi. Thế này thì bà xã Nông Cà sẽ nổi ghen lên cho mà xem. hì hì.

  5. Người Buôn Đôn

    Cà phê giao tháng 5 đã vượt mốc 2040 rồi các bạn ạ! Rất có thể ngày mai thứ 6 sẽ là mốc “bản lề” để giá chọc thủng con số 2050 để đi lên 2500 theo phân tích của giới chuyên môn! Người Buôn Đôn tôi thật sáng suốt khi tậu thêm 10 tấn về trữ rồi! Chúc mừng nhé!

  6. thienduy78

    Nhân dịp 8-3 xin được gởi lời chúc tới 55% thế giới lời chúc hạnh phúc và an bình, chúc các chị các em trong ban biên tập Y5Cafe hạnh phúc xinh đẹp và có nhiều bài viết hay có lợi cho người nông dân cà phê một nắng hai sương !

  7. Mẹ thế giới

    Chị em phụ nữ chúng tôi rất tự hào chiếm số lượng 55% thế giới. Đặc biệt chúng tôi cũng rất đỗi tự hào là được làm mẹ 45% dân số còn lại! quá hạnh phúc!

  8. Thanh Huệ

    Trên diễn đàn thấy các bạn trên Y5Cafe và các anh em trên diễn đàn chúc mừng chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, mình là một nửa nông dân, vừa đi chơi 8/3 cùng với cơ quan, tối về mình lên mạng xem giá cà phê và ghé qua trang chúc mừng ngày 8/3 của Y5.
    Mình là phụ nữ nên rất cảm động và xin cảm ơn tới các bạn Y5 và các bác, các anh, em trên diễn đàn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, đoàn kết để sản xuất tốt và gặt hái được nhiều thắng lợi. Và luôn động viên những người phụ nữ trong gia đình chịu khó tiết kiệm trong tiêu dùng để vượt qua những khó khăn khi mà giá cả leo thang như hiện nay.
    Chào thân ái

  9. Nghiện caphe

    Mình cùng các con cũng tìm được một món quà ý nghĩa tặng người vợ yêu, vợ mình vui lắm.
    Nhân dịp này mình trân trọng kính chúc toàn thể chị em nông dân hưởng trọn hạnh phúc, vui khỏe, trẻ mãi, tự hào cùng Y5Cafe !

  10. Yngông

    Hôm qua Kinh Vu còn bảo tui lướt sóng hơi sớm! Và vì ngày 8/3 nghe vợ! Thật ra tui biết hết! Ấy dà quên! Tui và vợ tui liều mạng nên hôm nay….

  11. cà đắng

    Y ngông lướt sóng ngoạn mục rồi đó . Hôm nay +57$ nữa. Không biết phiên cuối tuần này thế nào các bác nhỉ, tui hi vọng vẫn còn lên.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

89