Chúc mừng sinh nhật Thịnh Còi 18-02-2012 !

sinh_nhat_thinh_coi

Thịnh còi thân thương của chú!

Nhân ngày vui này, chú có vài dòng chúc cháu luôn khỏe mạnh, có thêm nhiều nghị lực, nhiều quyết tâm hơn. Chú cũng chúc cho gia đình bé nhỏ thân thương của cháu luôn hạnh phúc, có thêm nhiều nụ cười hơn, nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

Hôm nay chú dành tặng cháu một món quà đặc biệt, hết sức bất ngờ mặc dầu cháu cũng biết rõ. Đó là ngày chú dành để khai sinh trang giatieu.com, một trang cho cộng đồng bà con nông dân trồng tiêu và những ai quan tâm đến hạt tiêu của Việt Nam.

So với những cây trồng khác, tuy diện tích trồng tiêu của nước ta còn ít nhưng sản lượng hàng năm không hề nhỏ. Nhờ vào việc thâm canh và xen canh hết sức cần cù, chăm chỉ của bà con nông dân mà hạt tiêu Việt Nam đã vươn lên vị trí số 1 thế giới, góp phần cùng với cà phê, cao su, điều… khẳng định Việt Nam là cường quốc nông sản của thế giới ở thế kỷ XXI. Vui lắm chứ, tự hào lắm chứ.

Trong niềm hân hoan ấy, chú muốn ngày sinh nhật hôm nay của cháu là một ngày có thêm ý nghĩa, và càng ý nghĩa hơn khi niềm vui riêng của cá nhân mình gắn liền với niềm vui của mỗi thành viên trong cộng đồng. Và như thế niềm vui sẽ là bất tận khi chúng ta biết chung vui với cộng đồng.

Chúc cháu mọi điều như cháu muốn nhân ngày sinh nhật năm nay.

Chú Vịnh, Cư Kuin, Đak Lak.

giatieu.com

giatieu.com

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Thanh Tâm - Cưkuin

    Chào Thầy ạ. Xin cảm ơn Thầy luôn tâm huyết và cùng sát cánh với nhà nông đặc biệt là có nhiều bài viết hay cho trang giatieu.com và Y5Cafe. Nhân đây em kính chúc Thầy và gia đình luôn vui, mạnh khỏe, hạnh phúc.

    CHÚC MỪNG SINH NHẬT Thịnh Còi nhé. Chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và có nhiều niềm vui bất ngờ trong cuộc sống.

  2. Kinh Vu

    He He – Chúc Mừng Sinh Nhật
    Bánh to thế mà ăn một mình, không mời ai, hay sinh nhật chỉ uống bia thôi nhỉ, bánh xưa rồi.
    Happy Birthday chúc Còi mập thêm một chút.

  3. tieuphong

    Chúc Mừng Sinh Nhật. Chúc Thịnh Còi có cuộc sống vui, sống khỏe và cám ơn Thịnh đã sống có ích cho mọi người. Nhân đây tôi cũng gởi lời cám ơn đến anh Nguyễn Vịnh đã khai trương trang giatieu.com, rất ngưỡng mộ với kiến thức của anh.

  4. cafenghot

    Chúc cháu Thịnh Còi sinh nhật zui zẻ. Bánh như thế ăn một mình thôi mời coi chừng hết phần mình đó.
    Chúc gia đình nhỏ của cháu hạnh phúc.

  5. lê cẩn

    Chúc mừng sinh nhật anh Thịnh Còi. Từ ngày có trang Y5Cafe người nông dân cũng biết được nhiều tin tức về giá cả hàng ngày. Chúc anh luôn giữ vững niềm tin và nghiêng về bảo vệ nông dân cà phê thay vì 1 chút xíu lợi lộc nhỏ mà đánh mất niềm tin của dân chúng tôi. Và chúc gia đình anh luôn mạnh khỏe, vạn sự bình an.

  6. phuceadar

    Chúc mừng sinh nhật em THỊNH CÒI, người còi nhưng cái đầu và bản lĩnh không còi tý nào! Mấy năm nay nhờ nó trang web của chú mà bà con nông dân trên cả nước đã biết làm cà phê hiện đại hơn và nhất là biết bán sản phẫm đúng thời điểm, mang lại giá trị đích thực của người nông dân. Nhân ngày sinh nhật của chú, xin được chúc mừng toàn thể gia đình chú mạnh khỏe, zui zẻ và thành đạt và luôn luôn đồng hành cùng với nông dân VIỆT NAM tiến ra thế giới và cùng hô vang NÔNG DÂN VIỆT NAM QUYẾT THẮNG, muôn năm, muôn năm.

  7. chuotdong

    CHÚC MỪNG SINH NHẬT.
    Thịnh Còi hạnh phúc thật. Ko riêng gì cô mà nhiều người phát ghen lên đó. Hàng ngày rất và rất nhiều người luôn ghé thăm giá cà phê.com của Y5. Cảm ơn Thịnh Còi, cảm ơn BQT tâm huyết đã xây dựng ngôi nhà chung Y5 để bà con được nhờ.

  8. Trần Phong

    Happy birthday, Chúc thêm một tuổi mới, cơ hội mới, thành công mới. Cảm ơn Thịnh rất nhiều vì đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bà con nông dân. Hy vọng Thịnh sẽ luôn sát cánh cùng bà con nông dân.

  9. Cà cao Cao cà

    Chúc mừng sinh nhật, Chúc mọi điều tốt đẹp nhất, chúc wedpage này luôn hoạt đông tốt vì một gia đình cà phê lớn mạnh và nhân dân ấm no hạnh phúc.

  10. thidilih

    Mới sáng sớm ngồi uống caphe, mở máy ké của con thấy rất nhiều người chúc mừng sinh nhật Thịnh còi, toàn những lời nông dân chất phác. Mình cũng chúc mừng sinh nhật Thịnh còi. Chúc Thịnh còi sức khỏe để luôn đồng hành cùng người trồng caphe cùng những người nông dân nghèo trong cả nước…

  11. Trương Anh Sơn

    Chúc mừng sinh nhật Còi nhé. Thêm tuổi mập hơn, thông minh hơn, thành đạt hơn….. Cái gì tốt đẹp cũng hơn.

  12. Trần Công Thành

    Chúc mừng Sinh nhật chú, sống càng lâu, càng có nhiều kinh nghiệm. Cái gì cũng tốt đẹp hơn, khỏe hơn, nhanh hơn.

  13. Thiên Lôi

    Mình đề nghị bạn Thịnh có hình thì đưa lên cho bà con chiêm ngưỡng đi. Có nhiều người chưa biết mặt bạn đó.

  14. Nông dân cà phê

    Thịnh còi, sinh nhật thật vui vẻ. Bà con nông dân cà phê chúng tôi cảm ơn Thịnh còi nhiều lắm đấy.

  15. le viet hieu

    Chúc em và gia đình sức khỏe, hạnh phúc. Chúc công việc của em thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Anh rất tự hào về em. Anh Hiếu

  16. nguyenvantandalat

    Mình vừa gia nhập gia đình cà phê, nghe bà con ca ngợi Thịnh Còi giữ lắm nên rất ngưỡng mộ. Nhân dịp sinh nhật Thịnh Còi mình chúc một sinh nhật vui vẻ hạnh phúc nhiều sức khỏe để giúp bà con cà phê được nhiều hơn nữa.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

93