Tin buồn

Thông báo: Tạm ngưng để nâng cấp các bảng biểu giá trực tuyến

Để giúp cho việc theo dõi giao dịch trực tuyến được thuận lợi hơn, Ban Quản trị Y5Cafe xin thông báo tạm ngưng phục vụ một thời gian để bộ phận kỹ thuật nâng cấp các hệ thống bảng biểu giá trực tuyến.

Dự kiến thời gian tạm ngưng từ kể từ khi thông báo đến hết tuần này. BQT sẽ cố gắng hoàn chỉnh để phục vụ bà con trong thời gian sớm nhất (trước Tết) có thể.

Trong thời gian nâng cấp, tạm thời bà con có thể sử dụng tổng đài GCP gửi 8288 để xem giá qua tin nhắn điện thoại (phí 2.000 đ/tin).

Việc lựa chọn thời điểm này để thực hiện nâng cấp là tranh thủ lúc thị trường nội địa có kỳ nghỉ lễ tết khá dài và nhờ vào sự cố gắng, nhiệt tình tối đa của bộ phận kỹ thuật vì trong lúc mọi người nghỉ ngơi, đi mua sắm và trang hoàng lại nhà cửa để đón Tết thì bộ phận này phải vùi đầu không kể đêm ngày theo yêu cầu của BQT.

Thế nhưng chúng tôi lại nhận được những tin nhắn, cú điện thoại hay những comment với lời lẽ rất khiếm nhã của một số cá nhân thay cho những lời hỏi han, động viên để khích lệ tinh thần. Rất vui vì đó là một con số không đáng kể trong cộng đồng những khách thường ghé vào trang giacaphe.com

BQT xin khẳng định tiêu chí của Y5Cafe là trở thành nơi bà con trao đổi học hỏi lẫn nhau, là diễn đàn của nông dân cà phê và chia sẻ những gì chúng ta có để người trồng cà phê Việt Nam AN CƯ LẠC NGHIỆP.
Trân trọng
Ban Quản trị Y5Cafe

Ghi chú:

Trong thời gian này để cập nhật giá trực tuyến của các thị trường bà con có thể soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

  • Để cập nhật giá Cà Phê hãy soạn: GCP gửi tới số 8288
  • Để cập nhật giá HỒ TIÊU hãy soạn tin: HOTIEU gửi tới số 8288
  • Để cập nhật giá CAO SU hãy soạn tin: CAOSU gửi tới số 8288

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. danngheo

    Được Y5 tạo điều kiện cho xem giá trực tuyến không mất phí mà còn nói gì nữa. Đề nghị BQT công khai những số phone gọi, nhắn tin hay những coment thiếu thiện chí để bà con có ý kiến.
    Thật là ko biết điều.

  2. vũ anh

    Đúng là tôi thấy có vấn đề gì đó nhưng không vì thế mà vội trách Y5Cafe. Cảm ơn trang web của Thịnh Còi nhiều lắm. Năm mới chúc Thịnh Còi cùng toàn ban Biên tập Y5 sức khỏe hạnh phúc và thành công. Chúc họ hàng nhà ta cùng thắng giá ,được mùa!

  3. Nông văn Dân

    Cảm ơn Y5, đã mang lại cho bà con làm cà phê những thông tin bổ ích và là nơi để bà con trao đổi kinh nghiệm, chúc trang web Y5 ngày càng lớn mạnh. Happy New Year.

  4. Vĩnh Hà

    Người trồng cà phê bầy tui đây rất cám ơn Y5 đã thông tin giá cà phê hàng ngày. Nhân dịp xuân mới, kính chúc Y5 mới mẻ, nhỏ nhẹ, vui vẻ, mạnh khỏe, tươi trẻ… để giúp nông dân nắm bắt được giá cả nông sản trên thị trường.

  5. pham han

    Thịnh còi cố lên. Y5 đã đi một quãng đường rất dài rồi, khó khăn cỡ nào trong thời gian qua còn vượt qua được, sá chi một vài comment khiếm nhã.

  6. tieuphong

    Cám ơn ban quản trị Y5 vì những gì đã làm cho bà con nông dân. Y5 đừng bận tâm với những lời khó nghe đó, việc của Y5 giúp ích cho xã hội nhiều lắm. Chúc các bạn năm mới sức khỏe, hạnh phúc, tìm thấy nhiều niềm vui và ý nghĩa trong công việc.

  7. Thuận hòa

    @ Bạn THỊNH- Mình xin được trích nguyên văn (Thế nhưng chúng tôi lại nhận được những tin nhắn, cú điện thoại hay những comment với lời lẽ rất khiếm nhã của một số cá nhân thay cho những lời hỏi han, động viên để khích lệ tinh thần. Rất vui vì đó là một con số không đáng kể trong cộng đồng những khách thường ghé vào trang giacaphe.com) Theo mình góp ý thẳng với BQT là nên để lại những bài viết góp ý nếu không có những lời lẽ tục tĩu phản cảm. Còn những bài viết mang tính tranh luận về các bài viết trích mâu thuẫn ( ví dụ như các dự báo của các hãng trái ngược lẫn nhau-các thông tin của các vùng sâu như bài viết về vụ không cho chuyển cà phê ra ngoài vùng khác bán ở thanh hóa….)Một khi BQT đã dám đưa các bài viết- bài trích lên là nên can đảm để lại chứ không nên gỡ bỏ đột ngột.

  8. Ducchi

    Cám ơn Y5Caphe, CHÚC MỪNG NĂM MỚI, chúc các thành viên trong BQT và quý bà con nông dân luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong năm mới.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81