Đà Lạt rực rỡ đón Lễ hội hoa

Thành phố hoa Đà Lạt đang có những ngày đẹp nhất trong năm với dư vị mùa Giáng Sinh, mùa xuân sắp về và đặc biệt là không khí rộn ràng chào đón Festival hoa Đà Lạt 2012 sắp diễn ra.

Khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt như đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu vực cầu Ông Đạo, không gian hoa đẹp Đồi Cù và các tuyến đường Lê Đại Hành, Trần Quốc Toản… được trang hoàng rực rỡ. Khác hẳn vẻ yên bình ngày thường, những khu vực này trở nên nhộn nhịp với nhiều đoàn du khách các nơi đến Đà Lạt để tham gia Festival sớm.

Trong không khí se lạnh, những nhóm du khách tản bộ dọc các con đường thích thú ngắm nhìn và chụp hình với những tiểu cảnh hoa đủ loại, đủ màu sắc thật sinh động. Trong khi đó nhiều nhóm du khách khách khác lại chọn đi xe đạp đôi, vừa khám phá Đà Lạt vừa thử sức chinh phục những con dốc đặc trưng của Đà Lạt.

Về đêm, một nhóm du khách trẻ lại chọn khám phá Đà Lạt bằng xe ngựa để “tận hưởng” cái lạnh cuối năm của phố núi… Tiếng vó ngựa lóc cóc, tiếng người cười vui thích thú, rồi hình ảnh du khách co ro ngồi thưởng thức khoai nướng bên bờ hồ, nhâm nhi ly sữa đậu nành nóng hổi đã tạo nên một Đà Lạt vừa hiện đại, vừa cổ điển khó quên.

Đà Lạt những ngày này thật khác, lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết !

Chùm ảnh trước ngày khai mạc Hội Hoa Đà Lạt:

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87