Tin buồn

“Vẽ” tranh tài tình từ 1 triệu hạt cà phê

Saimir Stari, nghệ sĩ nổi tiếng người Albani, đã vẽ nên một bức tranh lớn với chất liệu độc đáo: hàng triệu hạt cà phê.

Bức tranh với tiêu đề “một thế giới, một gia đình, một cà phê”, với nội dung là 5 nhân vật, đại diện cho 5 châu lục khác nhau, với mục đích kêu gọi sự gắn kết và hòa bình trên toàn thế giới. Bức tranh được thực hiện ở thành phố Tirana, Albani.

1 triệu hạt cà phê đã được sử dụng để hoàn thành bức tranh này. Bức tranh sẽ hoàn tất vào ngày 12/12, sau khi hoàn tất, bức tranh sẽ có diện tích 25m2 và nặng đến 140 kg.

Dự kiến, sau khi hoàn tất, bức tranh sẽ được đề cử lên ủy ban Guiness thế giới để nhận danh hiệu kỷ lục thế giới cho bức tranh café của mình.

Stari cẩn thận đặt từng hạt café vào đúng vị trí của nó

Dự kiến bức tranh sẽ hoàn thành sau 1 tuần nữa

Saimir Stari là nghệ sĩ nổi tiếng với việc sử dụng các chất liệu độc đáo để vẽ nên những bức tranh. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Stari đã sử dụng 300.000 chiếc ốc vít để vẽ nên một bức tranh, sau đó được trao tặng danh hiệu kỷ lục Guiness cho “bức tranh khảm lớn nhất thế giới bằng ốc vít công nghiệp”.

Bức tranh với chân dung của nhà thơ người Hy Lạp Homer, trên một không gian tương đương như tờ 1 USD, với tiêu đề “đồng tiền của linh hồn”. Stari đã mất 2 tuần để hoàn tất bức tranh này.

Stari bên bức tranh từ 300 ngàn ốc vít của mình

Ông đã phải mất 2 tuần để hoàn thành bức tranh

Trước đó, vào năm 2007, Stari cũng đã sử dụng 1,5 triệu chiếc tăm xỉa răng để vẽ một bức tranh tuyệt đẹp. Ông đã pải mất 13 giờ mỗi ngày, trong 40 ngày liên tục để hoàn thành bức tranh dài 4 mét và cao 2 mét này.

Bức tranh từ tăm xỉa răng của Stari

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

74