Ngân hàng NN&PTNT Đắk Lắk: Chủ động cho vay thu hoạch, chế biến, thu mua xuất khẩu nông sản

Ông Võ Huỳnh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Dak Lak cho biết: Trong hai tháng cuối năm, đơn vị chủ động dành khoảng 800 tỷ đồng nguồn vốn để đầu tư cho vay chi phí thu hoạch, chế biến, thu mua, xuất khẩu cà phê, cao su, hồ tiêu…

Thu mua nông sản
Nông dân được trợ lực từ chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp

Đây là một trong những chương trình ưu tiên đầu tư cho phát triển nông nghiệp, nông thôn theo tinh thần Nghị quyết 26-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khóa X và Nghị định 41/2010/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Agribank Dak Lak cũng cam kết đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu vốn của các thành phần kinh tế, dân cư trong đó ưu tiên đầu tư cho phát triển kinh tế nông thôn.

Được biết, phần lớn các chương trình, dự án trồng, chăm sóc, chế biến, thu mua, xuất khẩu cà phê, cao su, hồ tiêu trên địa bàn tỉnh đều được tiếp nhận nguồn vốn tín dụng của Agribank Dak Lak. Hiện dư nợ tín dụng của Agribank Dak Lak lên đến 7.600 tỷ đồng, trong đó gần 80% dư nợ đầu tư cho vay thuộc lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83