Gia Lai: Trộm tiêu, giết luôn chủ vườn

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội – Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra làm rõ vụ một chủ vườn cà phê bị giết chết dã man.

Chiều 4-4, ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), trú tại thôn Mỹ Thạch 3, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đã bị giết hại dã man tại vườn cà phê của mình ở làng Tốt Biếc. Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Sê nhanh chóng xác định đối tượng gây án là Huỳnh Vũ Thái Hùng (SN 1992), trú tại thôn Mỹ Thạch 3, thị trấn Chư Sê.

Tại cơ quan công an, Hùng khai ngày 4-4 đã đem theo một con dao Thái Lan và lấy xe máy đi vào khu vực rẫy nhà ông Viễn. Thấy nhà rẫy không có người, Hùng lẻn vào vác trộm một bao tiêu khoảng 30kg. Đúng lúc này, ông Viễn từ chỗ tưới cà phê đi lên, phát hiện Hùng trộm tiêu nhà mình, liền xông tới nắm cổ áo Hùng. Dù được ông Viễn tha nhưng Hùng rút dao đâm liên tiếp, sát hại dã man ông Viễn.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. chuotdong

    Tui có một thằng cháu 6 tuổi được cho là dại nhưng qua bài viết này hóa ra nó lại trở thành khôn.
    Cách đây 1 tuần, hai vợ chồng em tôi vào rẫy hái tiêu, ở nhà chỉ có bố tôi cùng cháu. chiều hôm đó cháu đi học lớp 1 về đến sân thì thấy bác thợ xây đang vác 1 bao tiêu vừa ra khỏi kho (bố tôi đang ở trong nhà ko hay biết). Vì bác thợ xây xây nhà cháu 5,6 tháng trời, hôm qua lại đến lắp cầu thang nên khi ông ấy đặt tay lên miệng ra hiệu im lặng thằng cháu ngốc của tôi cũng làm theo. Tối ba mẹ cháu về mới nói thợ vác của ta một bao tiêu…
    Em tôi gọi điện hỏi ý tôi nên giải quyết thế nào, tôi động viên và góp ý : Coi như xui xẻo là mất ko có hy vọng gì đi nhưng cứ làm đơn gửi công an xã IAHLOP nơi cư trú, nếu xã ko giải quyết được thì làm đơn gửi công an huyện Chư Sê. Tối đó em tui viết đơn và sáng mai trình lên xã. Khi nộp đơn, ông chủ tịch xã bắt cam đoan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm, bồi thường danh dự vv… nếu bịa.
    Thợ xây được mời đến, lúc đầu chối quanh nhưng sau đó (hình như bị đánh vì mặt thâm tím hết) nên nhận và khai tuốt: Vì nhà nghèo, thấy dễ ăn quá lòng tham nổi lên vào kho vác liều 1 bao bán được 4500.000đ. Khi tiêu đưa vào kho cất mỗi bao cân từ 48 đến 49 kg nên em tôi lấy tròn 5000.000 thưởng cho công an xã 1 triệu (họ từ chối ko nhận, gia đình tui nói mãi là thưởng nên mới nhận).
    Đây cũng là một bài học cho bà con ta khi ở nhà coi nhà chỉ người già, con nít. Nghĩ đến vụ này tui thấy thằng cháu tui thế mà khôn.

    1. Nông Văn Dân

      Không ai có thể nói dại với khôn, khi mà gặp những tên trộm hung hãn thì không biết điều gì xẩy ra. Chuotdong ở Cư Kuin mà không biết vụ : ” vào lúc 14h ngày 30/11/2008 Nguyễn Thanh Bình (SN 1988), Lê Quang Trung (SN 1989), Lê Đức Cảnh (SN 1992) và em trai Cảnh là Lê Đức Huy (chưa thành niên) đều trú tại xã Ea BHôk huyện Cư Kuin đi vào rẫy cà phê tại khu vực đội 10 cùng xã để bắn chim và bắt sóc. Do không bắn được chim và sóc nên Nguyễn Thanh Bình rủ đồng bọn vào nhà anh Đỗ Văn Đức gần đó để bắn trộm gà. Khi thấy nhà anh Đức không có ai, các đối tượng đi vào nhà trộm một bao tiêu nặng khoảng 55kg mang đi cất giấu gần đó, rồi quay lại cạy tủ lục tìm được một con heo đất bên trong có 45.000 đồng.
      Vừa lúc các đối tượng đang lục tìm thì cháu Đỗ Mạnh Hùng (SN 1997- con anh Đức) đi chơi về. Phát hiện có người, các đối tượng nấp gần đó rồi xông ra dùng gậy đánh vào đầu, và dùng tay chân đấm đá cháu Hùng. Thấy Hùng nằm bất tỉnh, máu chảy từ miệng và mũi ra, tưởng Hùng đã chết nên các đối tượng này khiêng nạn nhân bỏ xuống giếng phi tang.”

      1. trung_tin_727

        Bác nào ở Cư Kuin cho em làm quen với, em muốn học hỏi chút kinh nghiệm làm nông ấy mà. nick của em là: trung_tin_727

      2. Nông Văn Dân

        Mình là Nông Văn Dân ở thôn 7 xã Ea Ning năm nay 54 tuổi, nếu bạn muốn làm quen hãy gọi số điện thoại của mình là: 0942631706, mình cũng rất thích trao đổi kinh nghiệm làm nông.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

88