Chuỗi cà phê nổi tiếng thế giới cán mốc cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Chuỗi cà phê Starbucks chính thức khai trương cơ sở thứ 100 tại Việt Nam và tiếp tục mở thêm nhiều cửa hàng ngoài những thành phố đã đặt chân đến.

Đối với các tín đồ đam mê ăn uống, thương hiệu cà phê Starbucks là cái tên không còn xa lạ. Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, chuỗi cà phê này đã được các bạn trẻ đón nhận. Vừa qua, cơ sở thứ 100 của Starbucks đã được khai trương, tọa lạc ở Lotte Mall Hồ Tây – khu phức hợp giải trí và mua sắm mới nổi ở Hà Nội.

Là thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam, Starbucks rất đầu tư cho không gian quán. Dù thiết kế của mỗi cửa hàng đều có sự tương đồng với nhau, nhưng tại mỗi địa điểm thương hiệu này lại có cách biến tấu riêng.

Cửa hàng mới của Starbucks có không gian rộng, sở hữu với tone màu tự nhiên ấm áp, thể hiện được nét đẹp thiên nhiên đan xen với lối trang trí hiện đại – tổng thể mang đến một cảm giác thư giãn hoàn hảo cho khách hàng khi ngồi thưởng thức cà phê tại quán.

Trên tường còn treo biển hiệu “Welcome to the 100th store in Viet Nam” – như là một thông điệp ghi dấu cửa hàng thứ 100 của thương hiệu này tại Việt Nam.

Khi Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại tại ngã sáu Phù Đổng (Q.1, TP.HCM) năm 2013, nơi đây dường như đã tạo nên một “cơn bão” thực sự với người dùng, kéo theo sau đó là những trào lưu check-in “rất Starbucks” phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Dù vẫn chưa thực sự chiếm lĩnh được thị trường cà phê tại Việt Nam, nhưng chuỗi cà phê danh tiếng này đã biến mục tiêu “cán mốc 100 cửa hàng trong năm 2023” trên khắp mảnh đất hình chữ S trở thành hiện thực.

Bà Patricia Marques – Tổng giám đốc Starbucks Vietnam cho biết: “Cửa hàng thứ 100 là một cột mốc tuyệt vời trong chặng đường phát triển của Starbucks tại Việt Nam. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục mở rộng kinh doanh, mang trải nghiệm cà phê đến với nhiều khách hàng cũng như kiên định thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội“.

Nhìn lại hành trình 10 năm với dấu ấn 100 cửa hàng của Starbucks Vietnam có thể thấy sự cố gắng thay đổi để thích ứng của thương hiệu này. Từ việc chú trọng những đồ uống được chế biến theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người Châu Á, đến việc tận dụng, ưu tiên sản phẩm Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó chính là lý do vì sao Starbucks dù không còn quá “trendy” nhưng vẫn được lòng khá nhiều vị khách Việt.

Tin mới nhất

60