Thành phần số 1 nên thêm vào tách cà phê sáng

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ thêm hương vị vào tách cà phê của mình? Nếu có, hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây bạn nhé!

Tiến sĩ Will Bulsiewicz, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa ở Mỹ, mới đây đã chia sẻ việc ông thích thêm gia vị vào cà phê của mình để “tăng cường lợi ích” trong một bài đăng trên Instagram.

ca phe va que
Bạn sẽ bất ngờ khi thử thêm quế vào tách cà phê yêu thích

Theo ông Will Bulsiewicz, có nhiều loại gia vị trong bếp có thể giúp chống lại chứng viêm ruột. Thêm chúng vào cà phê, đồ ăn nhẹ hoặc các bữa ăn khác hằng ngày, bạn có thể thấy sức khỏe đường ruột của mình được cải thiện.

Quế: Loại gia vị số 1

“Quế, loại gia vị số 1”, ông Bulsiewicz gợi ý. Quế là loại gia vị thơm ngon, hòa quyện đặc biệt với hương vị của cà phê.

Các nghiên cứu cho thấy quế có thể làm giảm lượng đường trong máu, cholesterol và chất béo trung tính ở bệnh nhân tiểu đường, theo Healthline.

Nếu bạn cần một chút hương vị, hãy thử thêm một chút quế. Nó tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Thêm quế vào cà phê bột trước khi pha hay khuấy vào sau khi pha đều tạo ra tách cà phê quế thơm ngon và bổ dưỡng, theo Eating Well.

Để có nhiều lợi ích hơn nữa, 3 loại gia vị mà bác sĩ Bulsiewicz đặc biệt thích thêm vào tách cà phê của mình là quế, nghệ và gừng.

Ông Bulsiewicz giải thích: 3 loại gia vị trên kết hợp với nhau thật tuyệt vời. Sự kết hợp này tạo thành một hỗn hợp giàu chất chống oxy hóa mang lại nhiều lợi ích cũng như hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm viêm, giảm đau dạ dày, theo Eating Well.

 

Tin mới nhất

60