Tin buồn

Chúng tôi, xin thay mặt Ban quản trị trang mạng cộng đồng Giá tiêu và Giá cà phê cùng với gia đình của anh Nguyễn Vịnh, vô cùng thương tiếc báo tin đến toàn thể anh chị em, bà con gần xa trong cộng đồng: Anh Nguyễn Vịnh người sáng lập trang giatieu.com, thành viên Ban quản trị giacaphe.com đã rời bỏ chúng ta sau một cơn bạo bệnh, mặc dù gia đình và các Bác sỹ tại Bệnh viện vùng Tây nguyên đã cố gắng hết sức chạy chữa, nhưng do bệnh cũ tái phát, cũng như tuổi cao sức yếu, Anh Nguyễn Vịnh đã được Chúa gọi về vào lúc 16h05’ ngày 27 tháng 3 năm 2024 (nhằm ngày 18 tháng 2, năm Giáp Thìn).

Sự ra đi của anh quá đột ngột, sâu thẳm trong lòng chúng tôi, những người thân, những người bạn, cùng rất nhiều thành viên trong cộng đồng đã nghe tin nhưng không muốn tin đó là sự thật.

Với tư cách của một người Thầy giáo, một Kỹ sư Canh nông, mặc dù sức khỏe không được tốt như nhiều người trong chúng ta, Anh Nguyễn Vịnh vẫn miệt mài và bền bỉ mang tri thức, hiểu biết đến với nhiều bà con Nông dân trồng tiêu, trồng cà phê thông qua hai trang mạng giá tiêu và cà phê với mong mỏi được đóng góp những điều hữu ích với đến Cộng đồng trong hơn 20 năm qua mà không hề đòi hỏi sự đáp lại.

Anh đã là một người bạn đồng hành tuyệt vời, đáng tin cậy với nhiều bà con mà từ nay chúng ta sẽ không còn nhìn thấy nữa.

Chúng tôi kính cẩn cúi đầu tiễn đưa linh hồn anh sớm về với nước Chúa, chúng tôi một lần nữa rất thương tiếc kính cáo đến Cộng đồng, mong các anh chị em cùng hiệp thông cầu nguyện cho hương hồn anh Nguyễn Vịnh được an nghỉ đời đời nơi nước Chúa.

Kính Cáo
Ban Quản trị Giatieu.com và Giacaphe.com

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Trần Công Thành

    Xin thành thật chia buồn cùng với đại gia đình. Cầu chúc cho Phao lô Nguyễn Vịnh được bình an về với nước Chúa cõi vĩnh hằng.

  2. Le nguyen

    Xin chia buồn cùng NGƯỜI THÂN và GIA ĐÌNH của ANH ! Xin cảm ơn ANH đã hết mình vì cộng đồng trong thời gian qua!

Tin đã đăng

Tin mới nhất

66