Bắt tạm giam trưởng phòng kinh doanh Công ty cà phê 2/9

Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cà phê 2/9 (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) chiếm đoạt trên 1,5 tỷ đồng của người dân vừa bị tạm giam.

Hứa Thanh Hồng
Đối tượng Hứa Thanh Hồng

Ngày 31/7, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk (PC44) cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với ông Hứa Thanh Hồng (SN 1957), trú 42 Ngô Quyền, P.Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Ông Hồng trước khi bị bắt là Trưởng phòng kinh doanh Công ty cà phê 2/9.

Theo kết quả điều tra, từ năm 2009 đến nay, ông Hồng đã lợi dụng chức vụ của mình đứng ra nhận tiền của một số người dân mua cà phê ký gửi nhưng thực chất không mua cà phê gửi công ty cà phê 2/9 theo thỏa thuận mà lập phiếu xuất kho khống giao cho khách hàng, sau đó chiếm đoạt tiền.

Tổng cộng ông Hồng đã nhận tiền của 5 hộ dân với số tiền 1,5 tỷ đồng. Bước đầu, ông Hồng thừa nhận do làm ăn thua lỗ không có khả năng chi trả nên đã chiếm đoạt tiền của các hộ dân trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Nông Văn Dân

    Buồn cười do làm ăn thua lỗ không có khả năng chi trả nên đã chiếm đoạt tiền của các hộ dân ký gửi, thật là trơ trẻn. Đề nghị cơ quan pháp luật sớm điều tra làm rõ và xử lý kẻ lừa đảo, kẻ muốn mình sống bằng máu và mồ hôi người dân, kẻ “sâu mọt ” đó phải loại trừ càng sớm càng tốt, chúng ta cũng đang còn rất nhiều những kẻ như tên Hứa Thanh Hồng, biết bao nhiêu người khổ sở vì chúng nó.

  2. Thời Hậu Lê

    Có lẽ đây là kiểu “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” không hợp pháp nên chỉ có 1,5 tỷ mà anh chàng này đã có mặt trên các báo.Còn dạng “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” có hợp pháp thì cho dù làm ăn ” thua lổ” vài chục tỷ trong vòng 3 năm thì chẳng thấy ai sờ đến gáy cả .Rõ chán !

  3. Nguyễn Thị Thanh Tâm

    Nói như độc giả Thời Hậu Lê cũng không đúng Đã là tội thì cái nào cũng không hợp pháp cả, không có loại ” lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” nào hợp pháp cả. Khi làm ăn thua lỗ dẫn đến không còn khả năng trả nợ khác với việc khi có ý đồ chiếm đoạt tài sản của người khác mà làm những việc không đúng. Cho nên cần hiểu đúng sẽ cảm thấy chẳng có gì chán cả.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

85