Tin buồn

Đăk Lăk: Phát hiện công ty sản xuất phân bón không rõ nguồn gốc lớn nhất từ trước đến nay

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện, xử lý vụ vận chuyển, sản xuất phân bón không rõ nguồn gốc với quy mô rất lớn.

Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng của công ty.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh và phát hiện một xe ô tô đang đậu bên ngoài tường rào thuộc Công ty TNHH Tập đoàn CT Tây Nguyên, địa chỉ ở TP Buôn Ma Thuột.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe đang chứa 570 thùng sản phẩm phân bón, mỗi thùng có 4 can loại 4,5 lít. Lái xe Trịnh Văn Nhân không xuất trình được được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa trên, đồng thời khai nhận số hàng này được bốc xếp từ kho hàng thuộc Công ty TNHH Tập đoàn CT Tây Nguyên.

Khu vực sản xuất phân bón (?)

Kiểm tra kho hàng của công ty này, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 3390 thùng sản phẩm phân bón. Trong khu vực sản xuất có 2 máy trộn và nhiều nguyên vật liệu để sản xuất phân bón. Tổng khối lượng phân bón phát hiện được ở trong kho và trên xe tải là 3960 thùng, ước tính giá trị khoảng 11 tỷ đồng.

Hàng nghìn bao bì không rõ nguồn gốc.

Tại công ty này, tổ công tác còn phát hiện hàng nghìn vỏ can, vỏ thùng các tông và nhiều tem nhãn mác chưa qua sử dụng… Đây là vụ việc sản xuất phân bón không rõ nguồn gốc với số lượng lớn nhất từ trước đến nay ở Đắk Lắk.

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81