Một phụ nữ bị đàn chó becgie cắn chết

Ba người phụ nữ vào trang trại cà phê Công ty Trường Ngọc (Đăk Lăk) mót cà phê, bị đàn chó becgie nhảy ra đuổi. Hai người leo được lên cây trốn, còn bà Ngắn bị chó kéo được chân, quật ngã xuống đất cắn xé đến chết.

Sáng 23/1, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) đã xác nhận bà Phạm Thị Ngắn (55 tuổi) ở buôn H’drát, xã Ea Kao, đã bị đàn chó becgie cắn chết.

Chiều ngày 21/1, bà Ngắn cùng hai cô gái tên Điệp và Trâm vào trang trại cà phê Công ty Trường Ngọc, thường được gọi là “rẫy ông Thành 507” để mót cà phê. Vừa nhặt được vài quả thì bất ngờ một con chó becgie to từ trong nhà nhảy xổ đến.

Điệp và Trâm nhanh chân leo vội được lên cây sầu riêng để tránh. Còn bà Ngắn loay hoay tìm cây cao để leo lên thì bị con chó nhảy lên kéo chân, quật ngã xuống đất cắn xé.

Theo lời Điệp và Trâm, khi nghe tiếng kêu cứu của họ, ông Sơn là quản lý của trang trại đi xe máy đến, nhưng lại bỏ đi. Khoảng năm phút sau, 4-5 con chó khác trong trang trại nhảy xổ ra, cùng cắn xé bà Ngắn. Khoảng 20 phút sau, ông Sơn quay lại, huýt sáo gọi đàn chó trở về.

Quá hoảng sợ trước sự hung hãn của đàn chó nhưng Điệp cũng kịp dùng điện thoại di động gọi người nhà ra cứu. Khi mọi người trong buôn chạy ra thì bà Ngắn đã chết, trên người đầy những vết thương, hầu hết phần cơ đều bị chó cắn nát và ăn mất, ở đầu, tay và chân mất nhiểu mảng da thịt.

Theo nhiều người dân địa phương, đây không phải là lần đầu đàn chó trong trang trại này cắn người. Trước đó không lâu, chúng đã cắn một phụ nữ phải khâu nhiều mũi.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Vnexpress

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Ba Ký

    Tôi cũng có nghe vụ này nhưng chưa có cơ hội tìm hiểu, hóa ra trên Y5 cũng có đưa tin.
    Chuyện đi mót hay hội mót cà phê cũng nhiều điều đáng nói. Bài báo này có 1 chi tiết:
    -Quá hoảng sợ trước sự hung hãn của đàn chó nhưng Điệp cũng kịp dùng điện thoại di động gọi người nhà ra cứu.
    Lạ thật, đi mót mà có sẵn cả di động ở trong túi… người đi mót thời nay khá thật. Không biết các chủ vườn cà phê, có ai chưa có di động không?

Tin đã đăng

Tin mới nhất

82