Tin buồn

Giá cà phê thị trường London rời đỉnh, Arabica chạm đáy (20/6/2017)

Điểm tin ngắn buổi sáng 20/6/2017 – Hai thị trường giao dịch cà phê đã có những dấu hiệu đi ngược chiều nhau khá rõ sau thời gian tăng nóng trên thị trường Robusta.
Vào ngày 21/6 hàng năm, là thời điểm bắt đầu được tính là mùa đông tại Brazil, thời tiết trong tuần này dự kiến sẽ không có nhiều biến động.

  • Sau khi tăng cao liên tục trong 3 tuần, giá thị trường London đã có những dấu hiệu muốn rời đỉnh cao của hai tháng qua. Tại thời điểm hiện nay, tính về mặt kỹ thuật, thị trường này đi lên thêm sẽ khó hơn là đi xuống.

  • Trong khi đó, mặt hàng Arabica trên thị trường New York thì ngược lại, đã có những dấu hiệu cho thấy thị trường này đã tìm thấy mốc sàn, lượng hợp đồng mở tháng 7 sụt giảm do đi vào giai đoạn thanh lý, nhưng tháng 9 cũng tăng tương xứng. Dự kiến thị trường này có nhiều khả năng tăng lại nhưng rất chậm trong một khung giao dịch hẹp.

  • Thời tiết tại Brazil bắt đầu đi vào giai đoạn mùa đông, tuy nhiên những cơ quan dự báo độc lập không đưa ra một sự đe dọa sương giá hay có cột không khí lạnh nào ít nhất trong tuần này.

Thị trường LD dự kiến sẽ rời mốc đỉnh, nhưng vẫn nhiều khả năng vẫn giữ được trong khung giao dịch cao.

Đồ thị Ngày thị trường LD giao dịch đến cuối ngày 19/6/2017

Về xu hướng xa, thị trường NY chưa hứa hẹn một sự đột phá nào, trừ những đợt tăng nhẹ trở lại theo chu kỳ tăng/giảm

Diễn biến thị trường NY7 trong phiên 19/6

Kinh Vu (Giacaphe.com)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

76