Tin nóng phiên 14-11-2016

[Cập nhật 9:50g] – Giá 2 sàn kỳ hạn cuối tuần trước rớt đậm. Lượng giao dịch trên sàn arabica New York rất lớn ước mua bán đến 104.274 lô, trong đó mua bán chênh lệch và chuyển tháng rất nhiều, đến 41.052 lô.

Hai sàn kỳ hạn cà phê đang theo thế “đảo chiều” theo hướng xuống, đi vào giai đoạn tiêu cực.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Brazil hôm nay 14-11 nghỉ bắc cầu từ cuối tuần sang hết ngày 15-11, là ngày Quốc Khánh. Chắc vì thế nên nhiều người đã bán đón trên sàn hôm thứ Sáu để ra mua hàng thực dịp cuối tuần ở Brazil? Như vậy, rất có thể sức ép chốt giá của Brazil trên sàn arabica trong 2 ngày đầu tuần không nhiều và các quỹ đầu cơ có cơ hội chỉnh/củng cố giá theo hướng tăng để “băng bó” vết thương bị sây sứt mấy ngày qua? Nếu vậy, hy vọng sàn London cũng có đường ăn theo dù sức bán của sàn London vẫn chưa ngớt.

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn riêng của người viết về hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê, chỉ dùng  để tham khảo. Tác giả không sử dụng nó cho bản thân/cho người khác vì bất kỳ một mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hoặc một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ và một nhận định tức thời và ngắn hạn chứ không có ý định áp dụng cho dài hơi.

 

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

76