Tin buồn

Tin nóng phiên 03-11-2016

[Cập nhật 13:05g] – Hôm qua mở cửa 2 sàn cà phê đều giảm (đà của ngày 1-11) nhưng rồi đóng cửa có giá dương.

ldn

Đồ thị kỹ thuật giá cà phê London cơ sở 1-2017 ngày 03-11-2016 

Nhìn chung, hai sàn được gia cố thêm sức mạnh. Tăng lại, hai sàn thêm tích cực. Đợt giảm gần đây như để củng cố, chỉnh sửa thái độ trước một đợt tăng??? Nếu New York cơ sở tháng 12-2016 bức phá qua 166.90 cts/lb, đó là cơ hội cho giá qua vùng cao 170. London dứt khoát phải có đóng cửa trên 2189 USD/tấn cơ sở tháng 1-2017 để lên 2200/2225. Giá London chuyển hệ sang tiêu cực thực sự khi đóng cửa có mức 2050.

Lưu ý lượng mua khống hàng giấy trên hai sàn quá lớn chính là lực cản chính và có thể là nguyên nhân đảo chiều bất ngờ của 2 sàn cà phê hiện nay.

 

Nhận định kỹ thuật trên là góc nhìn hoạt động giá kỳ hạn trên các sàn cà phê riêng của người viết chỉ để tham khảo. Tác giả không dùng cho bản thân/cho người khác vì mục đích kinh doanh kỳ hạn, hàng thực hay bất kỳ một sản phẩm dịch vụ kinh doanh nào. Kỹ thuật thị trường thường là suy nghĩ tức thời và ngắn hạn chứ không áp dụng cho dài hơi.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. tran van

    bác bình oi theo bác thì gia cà phê năm nay có nằm ở mức cao hay không .theo bác thì giá cà phe như bây giờ thì có thé chốt được không hả hả bác ?

    1. Nguyễn Quang Bình

      Chào tranvan,
      Xin lỗi tôi không thể trả lời trực tiếp ở đây vì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến kinh doanh của người khác. Vì nói tăng hay giảm, đều bị ném đá. Chúng tôi chỉ nói chuyện này (chuyện bạn hỏi) khi trà dư tửu hậu, nhưng cũng chỉ với bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, cũng xin được trình bày với bạn rằng nếu ai biết được giá này nên chốt hay không, thì đâu thua gì thầy bói. Tiếc tôi không thích nghề thầy bói. Bạn thông cảm nhé.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

78