Giá cà phê nội địa chạm mức 40.000 đồng/kg (07-9-2016)

Thị trường cà phê nội địa trở nên nhộn nhịp khi hôm nay nhiều nơi đã chạm mức 40.000 đồng/kg, tăng 500 đồng/kg so với cuối tuần trước.

Giá đóng cửa cà phê robusta London cuối phiên tăng 12 USD đạt 1889 USD/tấn và arabica New York tăng 2.35 cts/lb đạt 153.75 cts/lb.

Lượng bán ra khá mạnh kể từ ngày hôm qua khi giá ở mức 39.800 đồng/kg. Dù sức bán mạnh trên sàn kỳ hạn hôm qua, giá vẫn tăng nên nhiều người hy vọng giá đầu mùa 2016/17 bắt đầu từ 1-10-2016 sẽ tốt.

Phạm Kỳ Anh

Để biết giá cà phê nội địa cụ thể từng địa phương, xin nhấp chuột vào đây.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. ngocthanh

    Hết cà rồi mới lên.theo mình thì trong thời gian từ giờ đến đâu vu gia sẽ ổn định. Và đến giáp vụ sẽ tăng đột biến để các nhà đầu cơ đấy hàng để vào vụ mới

  2. duong quang thao

    Giá cfe lên giờ này còn đâu mà bán, vườn cà phê đang phải cứu sống cây,vụ tới ko có cà phê để bán,dân tình thật bất an quá các bác ơi!

  3. Phạm Hữu Nhì

    Rất hoan nghênh BQT đã cập Nhật giá rất kịp thời vượt cả mong đợi. Mong rằng sự tiến bộ này được duy trì thường xuyên và phát huy tốt hơn nữa giúp bà con SX Cafe có niềm tin và là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy nhất. Xin cảm ơn Thầy Trò Thịnh còi nhé.
    Các bạn những người đang SX Cafe ở 5 tỉnh Tây nguyên bật mí và chia sẻ với nhau xem tình hình SL vụ này ( 16/17)thế nào, rồi thời tiết khí hậu ra sao? Để có cái nhìn và dự đoán giá cả cho thời gian tới? Còn mình ở Buôn Ma Thuột, các bạn cần thông tin gì về Daklak liên quan đến Cafe, tiêu ( trong khả năng có thể) mình sẽ cung cấp nhé. Nói gì thì nói chứ mình cũng mừng lắm vì giá Cafe có chiều hướng cứ …ngỏng lên và cũng mừng luôn cho bà con ta những người đang đổ mồ hôi đêm ngày để SX ra sản phẩm vì Cafe năm nay mất nhiều quá.
    Thôi thời gian không còn mình phải vào cuộc…chiến đây, chào Tất cả.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

76