Tin nóng trong phiên 15-6-2016

Hôm qua, đêm trước ngày hết hạn giao dịch quyền chọn tháng 7-2016, giá tháng 7 quần thảo về khu 1615, có lúc xuống 1612 rồi đóng cửa 1618. Đó là dấu hiệu xấu và bị ép theo chiều giá bán tháng 7 vì hiện còn đến gần 3000 lô quyền chọn bán cơ sở tháng 7 tại mức 1600.

Do giá xuống, các nước sản xuất ít bán, thị trường hôm nay dự kiến sẽ có lúc vào tay kiểm soát 100% của đầu cơ. Do có dấu hiệu ép xuống hôm qua, xin lưu ý với bà con rằng nếu giá tháng 7-2016 London la cà mức 1600, thậm chí họ có thể đưa về 1550, thì mong đấy là một đợt mua bán kỹ thuật tạm thời.

Chắc chắc người kinh doanh hàng thực ngồi bó tay. Nhưng nếu người chơi hàng giấy “manh động” bán ra, thì sức cộng hưởng này chỉ tạo nguy hại thêm cho đà kỹ thuật vốn đang yếu.

New York cũng đang yếu. Giá tháng 9-2016 đừng để mất mốc 132.50 vì không khéo sẽ chèo xuống 130 hay sâu hơn.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Thắng

    Theo tôi hướng giá những phiên vừa qua chỉ là “Dọa” ! Xu hướng kỹ thuật cà phê Arabia đang tiềm ẩn tăng mạnh mẽ để rồi giá cà phê Robusta hồi phục theo.

      1. nguyen van an

        cũng mong như bác nói ! em dự tính ngoài 23/6 sẽ bán. giá cứ như này cũng nản !

    1. Nguyễn Quang Bình

      Kinh nghiệm cho thấy rằng ai cũng đoán đúng hướng giá cả, chỉ có sàn kỳ hạn là sai vì không theo hướng đoán của chúng ta. Đoán càng xa, càng khó trật. Nên khi đoán, cần phân biệt rất kỹ đoán cho NGẮN HẠN/TRUNG hay DÀI HẠN. Nhiều chuyên gia đoán giá trên diễn đàn này thường lập lờ chuyện ấy nên dễ gây hiểu lầm và tạo cãi cọ không cần thiết trên diễn đàn. Bao lâu chúng ta đòi sàn đi theo ý mình, thì sàn sẽ vẫn sai mà tất cả chúng ta đều đúng. Biết như thế, ta không nên tranh cãi và nên cho diễn đàn các ý kiến rõ nhất và gần nhất là tốt nhất. Phải thế không bạn?

  2. doan minh tuan

    Nếu ai Bán rồi , bây giờ ra đại lý mua lại hơi bị khó, đại lý không dám bán nữa ,vì sự thật dân không còn cà phê bán cho đại lý nữa , ví dụ dân còn cà thì rất ít cũng đủ để đầu tư phân,thôi bây giờ ở eahleo con phải tưới cà phê người thì không còn cafe thì vay mượn,ro là khổ cho dân

  3. Thắng

    Chào bác Bình ! Tôi rất đam mê kỹ thuật cà phê và tôi đã có duyên gắn bó với nó rất lâu. Tôi thì không phân tích cả 2 như bác Bình. Kinh nghiệm cho thấy xu hướng kỹ thuật và cơ bản “đồng hành” cho một xu hướng chính tăng giá hoặc giảm giá. Cùng một thời điểm có người phân tích hướng giá giảm có người phân tích hướng giá tăng. Thời gian rất rất gần đây tôi lên diễn đàn này chia sẻ với bà con quan tâm hướng giá cà phê phê. Về cá nhân tôi, quan điểm hướng giá chính trung hạn TĂNG GIÁ. Các mức hỗ trợ tốt cà phê Arabia tháng chín 132.80 – 130. Ưu tiên: Mua nuôi lệnh trung hạn. Các mức hỗ trợ tốt cà phê Robusta tháng chín 1628 – 1611.

    1. Kinh Vu

      BQT xin nhắn với bạn Thắng, nếu bạn đam mê về kỹ thuật và đã có những phân tích của riêng mình, bạn có thể gởi đồ thị của bạn cho chúng tôi cùng với những lý luận phân tích của bạn. BQT sẽ xem xét nếu hợp lý thì chúng tôi xin phép bạn giới thiệu đến cộng đồng.

      1. Thắng

        Kỳ vọng giá cà phê Robusta tháng 9 hồi phục lên kháng cự 1788 trong thời gian 1 đến 3 tuần tới. Hỗ trợ gần 1635.

  4. Sáng_tiêutơ

    Như tôi đã nói từ vài tháng trước! Giá cà phê phải sau tháng 7 mới có biến chuyển! Thời điểm này thích hợp cho ai vào lại. Có lẽ tuần sau tôi cũng vào lại! Thân chào!

  5. doan minh tuan

    Anh sáng tiêu tơ Ý anh muốn nói vào lại là mua lại đó hả, mà ví Nhưng anh muốn mua lại ,thì anh mua ở đâu ra,có cà phê cho anh mua nữa ,Bây giờ thời điểm anh muon Mua lại của đại lý là anh phải mua giá cao hơn giá thị trường 1 triệu đồng 1 tấn chứ đâu đơn giản như hồi đầu mùa mà muốn mua bao nhiêu cũng được ,

    1. truongcongtruc

      bạn doan minh tuan thân mến bạn thắng đang nói giao dịch trên sàn chứ không phải kinh doanh hàng thực …riêng tôi củng nhận định giá sẽ tăng trong vòng 1 tháng tới mức giá hàng thực sẽ có đỉnh từ 40 -42

  6. Phan Hà

    Xin hỏi cuối tháng này giá tăng lại chưa, em đang cần bán trả tiền ngân hàng. Cảm ơn. Xjn hoj cac bac co kjnh ngjem răng cuoj thag nay ca phê tang laj chua,em dang cân tjen tra ngân hag ,cam on nhjeu

    1. nguyen van an

      theo em nghĩ sau 23/6 nếu Anh biểu quyết không rời EU , Fed k đả động gì tới tăng lãi xuất thì cafe sẽ tăng trở lại. nhưng cũng chỉ 37k là cao thôi ! còn như các bác khác nhận định tháng 7 sẽ có biến động thì có lẽ phải chờ tới giữa t7 sẽ rõ tình hình !

  7. hpl

    Phân tích, nhận định…tùm lum, NY yếu đâu không thấy, thấy lúc nào củng màu xanh, LD toàn màu đỏ… Phản hồi của bạn thiếu tính xây dựng diễn đàn nên không được hiển thị – BQT

    1. nguyen van an

      bữa giờ e cũng đang điên đầu với thằng London đây ! lúc giá tăng ầm ầm thì a ta cứ lững thững mà đi. tới lúc giảm thì như tụt quần ! ngta tăng lại thì a ta vẫn ngập ngừng đi lùi @@ chắc ảnh hưởng của tình hình biểu quyết rời EU ! đợi sau hôm đó coi sao chứ như này buồn luôn !

  8. HPL

    Nếu có chơi cà, thì nên chọn NY mà chơi. Làm nông dân thì phải phụ thuộc đầu cơ tài chính nên phải chấp nhận chọn Ro. Còn đã mua- bán thì nên theo NY. Sàn LD thì họ muốn bẻ lúc nào thì bẻ. NY đứng vững hơn…biên độ giao dich mạnh hơn nên dễ kiếm lời trong biên độ đó…LD thì thị trường hắc hơi, sổ mũi tí thì rụt đầu….chán anh Ro lắm rồi…

  9. Thu

    Anh Thắng dự báo xu hướng cà phê đã đúng. Mong anh tiếp tục dự báo để tôi dựa vào đó giúp bà con bán được giá tốt !

Tin đã đăng

Tin mới nhất

82