Giá cà phê nội địa giảm, lượng bán ra yếu (ngày 19/05/2016)

Giá cà phê nội địa hôm nay ngày 19/5/2016 giảm từ 500-700 đồng tùy vùng và phương thức thanh toán, tại các tỉnh Tây nguyên chỉ còn 36.500-36.300 đồng/kg.

Giá kỳ hạn hai sàn cà phê khuya hôm qua giao dịch giảm và đóng cửa giảm khá nhiều. Sàn kỳ hạn robusta London mất 30 USD/tấn còn 1669 USD/tấn và sàn arabica còn 130.10 cts/lb giảm 2.60 cts/lb.

Giá chào xuất khẩu cà phê robusta loại 2 tối đa 5% đen bể ở mức cộng 30 USD/tấn trên giá London. Sức mua xuất khẩu không mạnh do lực bán ra trong ngày yếu vì giá giảm trên sàn kỳ hạn hôm qua.

Phạm Kỳ Anh

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. HPL

    Thời điểm này bà con VN đang làm chủ giá Ro, sao manh động và nhát gan quá. Đợi đến khi nào mới có thời điểm như hiện nay được? Nắm thế chủ động không muốn, muốn khi Braxin được mùa Ro rồi lại chết tiếp…Hãy vững lòng tin đi bà con ơi, hãy cứu chính mình

  2. Buinghia

    FED mới nhận định có khả năng tăng lãi suất vào cuộc họp tháng 6 tới do vậy đồng đôla mạnh lên làm giá cafe chao đảo chút đỉnh, bà con nào còn hàng thật trong tay cứ bình tĩnh đừng bị tâm lý mà bán tháo kẻo mai đây lại tiếc , tôi vẫn vững tin là giá sẽ tăng

  3. Phan Thảo

    Tôi xin ý kiến thế này :
    – Khi tham gia vào hh trên sàn , thì phải tuân thủ luật lệ về thời gian anh phải giao dịch bằng không nộp tiền vào chịu phí . Vì thế cứ vài phiên theo chiều thế này thì y rằng lại phải có phiên theo chiều ngược lại, vậy lo gì cp giảm giá dài ngày !
    – Fed chẳng thể tăng lx trong năm nay . Đồng Đôla tăng giá mấy ngày qua là sự chuyển vốn về một số mặt hàng khác một cách mạnh mẽ chứ không phải đồng tiền này mạnh lên ,vậy thì lo gì cp sẽ rẻ !
    – Xét về mặt kt thì : Tháng 5 tăng chứ không phải tăng mạnh hay tăng nóng vậy mấy phiên tăng rồi nay phải giảm lại cũng là điều bt như cân đường hộp sữa ,lo gì !

Tin đã đăng

Tin mới nhất

88