Bản tin thị trường cà phê ngày 25/3/2014

Sáng nay, giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây nguyên tăng 500 đồng, lên ở mức 39.000 – 39.600 đồng/kg.

Thị trường London:

Trên sàn NYSE Liffe, giá cà phê Robusta đảo chều tăng trở lại. Kỳ hạn giao tháng 5 tăng 45 USD, tương đương tăng 2,16 %, lên 2.083 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 7 tăng 39 USD, tương đương tăng 1,88 %, lên 2.075 USD/tấn, các mức tăng rất đáng kể. Khối lượng giao dịch ở mức trung bình. Cấu trúc giá đảo cũng nới rộng khoảng cách.

Biểu đồ cà phê Robusta London T5 ngày 24/3/2014
Biểu đồ cà phê Robusta London T5 ngày 24/3/2014

Thị trường New York:

Trên sàn ICE, giá cà phê Arabica cũng đảo chiều tăng. Kỳ hạn giao tháng 5 tăng 5,25 cent, tức tăng 3,07 %, lên 176,4 cent/lb và kỳ hạn giao tháng 7 cũng tăng 5,25cent, tức tăng 3,03 %, lên 178,3 cent/lb, các mức tăng khá mạnh. Khối lượng giao dịch trên mức trung bình.

Trước dự báo hiện tượng thời tiết El Nino sẽ trở lại Thái Bình Dương vào nửa sau của năm nay, sẽ tác động lên các nước trồng cà phê quanh vành đai này, kết hợp với hạn hán đang xảy ra ở Brazil thúc đẩy nhà đầu cơ tiếp tục mua khống trên cả hai thị trường cà phê.

Báo cáo của thị trường cà phê Arabica New York cho biết đầu cơ mua khống hiên đang nắm giữ lượng hàng tương đương 8,65 triệu bao. Các nhà quan sát cho rằng với khối lượng mua khống này, giá cà phê Arabica sẽ còn duy trì ở mức cao.

Giá cà phê Arabica tăng trở lại còn do những ngày cuối tuần, tại các vùng trồng cà phê chính ở miền nam Brazil chỉ có lượng mưa ít ỏi, không như đã dự báo.

Trả lời phỏng vấn của hãng tin Bloomberg vào cuối tuần trước, một quan chức ở Sở Nông nghiệp Đăk Lăk cho biết tại thời điểm này đang là mùa khô và cây cà phê chưa thực sự bị tổn thương, tuy nhiên, sẽ là tồi tệ hơn nếu nắng nóng kéo dài.

Giá cà phê Robusta cũng đảo chiều tăng tương tự do các tỉnh Tây nguyên, vùng trồng cà phê Robusta trọng điểm của Việt Nam không có mưa như hãng tin thời tiết MDA ở Gaithersburg, bang Maryland, Mỹ đã dự báo.

Giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây nguyên tăng 500 đồng, lên ở mức 39.000 – 39.600 đồng/kg. 

Anh Văn (giacaphe.com)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    1. Ca phe cao nguyen

      Nói vui, 39usd được 500đ, nếu muốn lên thêm 10k thì phải tăng thêm xấp xỉ 780usd. Và đều đặn tăng 39usd trong 20 ngày như thế. Tương đương gần 2900usd/tấn. Đường đến ngày ấy hãy còn xa quá bạn ơi !

  1. pkbuon1992

    Giá cà phê Arabica tăng trở lại còn do những ngày cuối tuần, tại các vùng trồng cà phê chính ở miền nam Brazil chỉ có lượng mưa ít ỏi, không như đã dự báo. Giá sẽ trở lại nhanh thôi mọi người

    1. phamhuyduc

      Sàn London tăng 45usd giá VIỆT NAM tăng 500d > nếu lấy phép so sánh và quy đổi này để cho học sinh dọc thì sách giáo khoa môn toán phải “sửa lại” gấp! Tôi thường hay dạy con phải nhìn vào thực tế mà tính toán mà thưc hành. Con đọc được phép so sánh quy đổi này rồi hỏi lại tôi? Tôi biết phải trả lời với con làm sao đây hả các BÁC ? bo tay.com!

  2. Nguyễn Anh Hùng

    Huyện Di Linh, Lâm Đồng vẫn chưa có mưa. Tình hình nước tưới cho đợt sau rất khó khăn. Không biết mấy ngày tới có mưa nổi không?

  3. congnhat

    Tình hình này giá cà phê sẽ tiếp tục tăng trở lại, hy vọng đầu tháng 4 này giá sẽ đạt 50 để bà con có khoản kinh phí đầu tư cho vụ tới.

  4. Nguyenhoa

    Nhìn giá lên mà lòng vui, những hộ tuy bán hết cà nhưng vẫn có hứng để đầu tư tiếp, còn những ai còn cà thì cảm giác như ta được ông trời không phụ lòng kẻ nông dân vậy, vui ơi là vui

  5. huudu193

    Không biết phải đợt này tăng mạnh vượt mốc 42 không hay lại rớt thảm nữa nhỉ, nhà mình định đợi cuối tuần này bán…

  6. chu se

    Xin cho hỏi mấy ông doanh nghiệp thu mua và xuất khẩu cà phê… Sao hôm nay giá +45usd lại tăng có 500 đ ? Giá này ko có ai bán, nhưng nhìn vào bảng giá trông nó tức mắt.. các ông nên xem xét lại cách tính giá cho các phiên sau.

    1. Ca phe cao nguyen

      Xin lỗi một câu. Người ta đồng loạt không tăng, dân đen mình cũng chỉ biết cười trừ thôi chứ làm gì bây giờ ? Cho nên chuyện đoàn kết của nông dân mình rất quan trọng.

  7. yennguyen

    Một đợt tăng giá mới đã bắt đầu, bà con nên bình tĩnh đợi vài phiên coi sao đừng vội vã bán lúc này. Ai cần tiền có thể đợi mai hay mốt bán giá sẽ tốt. Nhưng cũng phải cảnh giác vì lúc này mà đà tăng bị chặn đứng ở 1 mức giá nào đó dưới 2200$ thì cơ hội để đạt được mức giá đó sẽ vô cùng khó khăn. Lúc này là lúc chờ đợi và quyết định nhanh, mốc 2200 bà con nên theo dõi để tối đa lợi nhuận trong niên vụ này nhé.

  8. ngolai

    Mọi người sáng nay hãy uống một ly cà phê để thưởng thức hương vị nhé, tôi yêu cà phê Việt. Thay măt nôg dân cà phê cảm ơn Y5Cafe nhiều. Chúc BBT sức khỏe cùng sát cánh với nông dân cà phê. Thân chào,

    1. Thu Hoang

      Ờ, trừ lùi giảm thế này chắc do mấy ông xuất khẩu thấy mua được giá này từ dân đã là quá lời vì sắp tới giá sẽ lại lên

  9. hồng luân Bình Phước

    Ở Bình Phước có mưa rải rác ko đáng kể ảnh hưởng nhiều đến cây cà phê năm sau mất mùa là cái chắc hy vọng giá lên 50k cho người trồng cà phê bớt khổ

  10. chính

    Đợt này mà giá lên 44 là em múc luôn, các bác bảo lên 50, chắc 50 = niềm tin, vừa rồi từ 41.700 xuống 39, bà con sao ng ta có kiên nhẫn mà đợi 50, xuống 39 là thấy bà con than trời than đất rồi, 45 là mừng rồi,.. Em có 3 hec ở km 12 gần khu nhà máy nước, chỗ đó hôm bữa có mưa rồi, mưa ko nhiều nhưng chắc khoảng 20 ngày nữa chắc mưa to.

  11. thuanguyenhuu

    Giờ đây thời tiết Bra-xin có sự ảnh hưởng không nhỏ đến giá cà phê bà con à. Bà con chủ động trong thông tin bà con nhé.

  12. trần hồng

    Ở Gia lai nắng nóng cực kì gay gắt, cà phê nhiều vườn chết rũ vì thiếu nước tưới nếu nắng kéo dài 2 tuần nữa.
    Vụ cà phê năm nay gia đình em gần như mất trắng.

    1. nguyendinhtrung

      Mình ở ChưPah ngày nào cũng lên coi giá caphe hết. Hôm bữa lên cao nói bà cô bán vì chung với bà mua rẫy, bà không bán. Đợt này mong lên lại cho bớt khổ. Mấy hôm rồi có mưa nhưng mưa đá, hư hết hoa đợt ba. Năm nay nhà mình 4 người nhịn ăn luôn.

  13. lang phuc

    Cà tăng nhưg mà nhìn vào bảng giá thấy mà tức, lên 45 đô đáng lẻ phải tăng 900đ. Đúng là bọn công ty doanh nghiệp muốn ăn cướp công của nông dân mình đó mà.
    Có lẻ tại vì không có doanh nghiệp ngoại quốc vào cạnh tranh ra giá. Toàn công ty doanh nghiệp trong nước ra giá nên họ muốn ép sao mà không được.

  14. Duong

    Giá sẽ tăng nữa.vì tình hình hạn hán ở Brazil chưa cải thiện là bao. Mở cửa phiên chiều nay tăng 10 tới 20usd, bà con cứ đợi mà xem!

  15. nguyễn đức thông

    Mong sao giá lên 50k cho người trồng cà phê bớt khổ. Em ở Krông ana ĐakLak đang bị hạn nặng lắm phải tưới đợt thứ tư rồi, nhà em mới phải bán số cà năm trước còn để lấy tiền tưới 8ha cà phê, số cà phê năm nay đang còn hơn 20 tấn đợi giá lên 50k rồi bán luôn có anh chị nào nghĩ giống em không.

  16. Hoangtuphuongxa

    Oh yeh! Giá cà phê bắt đầu tăng trở lại. Hy vọng bà con bình tĩnh khoan bán ra, nếu ai có “túng quá” thì bán ra ít thôi nhé. Năm nay bà con có quyền chờ đợi một mức giá tốt hơn, ít nhất là cao hơn giá cao nhất của năm ngoái.

  17. nguyễn toàn

    Giá sàn lên mà giá thu mua chán quá . Bà con hôm nay ai bán được giá bao nhiêu cho mọi người kham khảo với.!

  18. Teo Anh

    Không biết có bà con nào còn trữ cà phê lại như em không nhỉ ? Em chỉ mong giá nó đạt đỉnh như trước 41.5 là bán thôi.

  19. BP

    Trang accuweather dự báo mưa Lâm Đồng, mưa Sao Paulo tá lả. Chủ nhật Lâm Đồng lác đác vài giọt lại dự báo mưa cả ngày mình đã đoán dự báo thời tiết khó chính xác rồi. Chúc mừng cho những ai còn cầm cự đến nay. Mấy ngày dự báo dỏm làm bà con thót cả tim. Theo accweather qua tuần có lại mưa, dự báo hù bà con, bà con bình tĩnh nhé !

  20. phuong lam

    Sao có vẻ năm nay giá nội địa chúng ta bị ép quá; nào là trừ lùi 120-100-80 USD, tăng 45 USD mà + chỉ có 500 đồng. Tôi nghĩ đây là chỗ mà chúng ta phải xem lại thị trường cà phê có hoàn toàn hoạt động theo cơ chế thị trường chưa hay vẩn có bàn tay vô hình nào đang can thiệp áp bà con chúng ta. Ai có thông tin, vui lòng cung cấp thêm giúp nha.

    Chúc cả nhà luôn khỏe, giữ được bình tĩnh trước mọi tình huống để có quyết định tốt nhất.

  21. việt dl

    thực trạng gà nhà đá gà nhà luôn tồn tại kiểu như thế này thì Việt Nam khi nào mới ngóc đầu lên đựoc. Cứ để cho mấy ông nước ngoài vô thu mua dân còn được nhờ.

  22. domaily

    Vui quá ! thấy giá cà phê tăng, dù đang đà tăng ít thôi nhưng lòng nhẹ nhõm hẳn. Mong được cái giá tốt cho bà con nông dân đỡ vất vả.

    1. vu anh

      Thương em. Bố em rồi cũng thông cảm thôi, đâu phải em lấy tiền tiêu phá đâu mà chửi mắng như đứa con hư. Mong giá lên kha khá cho bà con vui tí.

  23. t hoa

    Giá tháng 5 chứ tháng 7 gì. Lên 49 đô mà chỉ cho lên 500, mình đừng bán, không lẽ +49 đô mà mua xuống 5000 cũng bán hay sao

  24. van

    Sao DN Lâm Đồng ăn dữ vậy, các tỉnh khác mua 39.500 còn tỉnh LĐ sao mua có 39.000 thôi, có ai biết vì sao không vậy.

  25. nguyễn hùng

    Nông dân mình phải chọn thời điểm tốt mà bán, thấy được giá là bán. Chứ cứ thấy lên 40k rồi lại chờ 42k, lên được 42k lại chờ 45k, lên 45k lại chờ 50k… rồi thì năm nào cung bán giá thấp mà thôi.

  26. Ngoc Huynh

    Không hiểu tính kiểu gì nữa, +49$ mà lên có 500d, bị ép giá thảm quá, không tăng trừ lùi thì trừ cái khác.

  27. Cafe Ia Sao

    Có lẽ giá lên xuống phập phù, có tăng nhưng tương lai gần chưa vững chắc, nên đại lý chưa dám mua vào nhiều nên mua thấp hơn giá sàn và trừ lùi lại cao hơn!

  28. Nguyễn Lâm Sơn

    Bà con nông dân cứ bình tĩnh, giá cà phê tuần này lên lại 42.000đ là tôi múc ngay, không thể kiên nhẫn nữa rồi.

  29. trực trương

    Lâm Đồng mình mua rẻ có lẽ vì giao thông bạn ạ ! Mình đi nhiều nơi mà chưa thấy ở đâu nhiều chốt giao thông như ở Lâm Đồng . Tiền mãi lộ cao nên giá thành hạ .

  30. tuấn trần

    Arabica của sàn giao dich Mỹ đỏ lòm rồi, khoảng 10h tối là nó lại kéo giá robusta của Luân đôn xuống cho mà xem.

    1. Nguyễn thị hương -Kon tum

      Anh tuấn xem giá sàn LD ở địa chỉ nào vậy, mình cũng muốn theo dõi nhưng ko biết vào trang nào.

  31. Tân BL

    Thị trường Luân đôn đang xuất hiện một lực bán khá mạnh, có lẽ xuất phát từ những nhà đầu cơ hàng giấy. Vì vậy, khả năng đảo chiều rất có thể xảy ra nếu nhà đầu cơ hàng giấy vẫn không giảm bán trong khoảng 9-11 giờ tối nay.

  32. An Đào

    Nếu bà con ai cũng để 45 mới xuất cà phê có lẽ sẽ có cái giá 45 từ 2 tuần trước. Bà con mình xuất cà phê sớm quá, giá cà phê giảm trong thời gian vừa qua cũng ko có gì lạ. Một số bà con có thể do cần tiền nên xuất, còn chưa cần tiền theo mình nghĩ găm hàng sẽ đẩy được giá lên cao nhất có thể!

  33. giang hoài duc

    Lâm Đồng đang hạn nặng, nhà tôi đang tươi nước đợt 4, nếu còn không mưa chắc cà phê khô hết quả non luôn

  34. chuse

    Lợi ích của doanh nghiệp luôn được đặt trên đầu của người dân. Doanh nghiệp ĐƯỢC toàn quyền quyết định số phận phải khổ của người dân.

  35. hamy

    Mình cũng nghĩ như bạn cafe daknong vì thế nhà mình vẫn bình chân như vại không hề dao động , ngồi chờ mùa đá banh thôi

  36. hoa binh

    Bạn của mình khi giá cà 42,700d ko bán. Khi nó hạ xuống 39.800d lại bán sạch, riêng mình vẫn giữ vững lập trường là bán trong tháng 4 tới ! Ai cũng như bạn của mình thì chắc chắn giá sẽ xuống thôi. Khi mình bán ào ạt như vậy họ mua đủ chuyến tàu xuất khẩu thì họ ngưng mua giá lại hạ tí bà con sợ bán ào ạt thì giá càng hạ hơn , vì lúc này họ ko cần mua gấp, vô hình chung mình làm giàu cho các doanh nghịêp, bán được giá cao rồi mua lại giá thấp ngay tại chỗ, bà con mình vừa bán hết cà thì giá lên lại, lúc này lại là đúng vào dịp xuất khẩu tiếp họ lại được lãi lần thứ 2, cứ như thế mà mình đã làm cho họ giàu nhanh chóng, bà con thiếu hụt vẫn là thiếu hụt. Bà con mình nên kinh nghiệm điều này để cho mình bớt khổ ! Tại sao bà con ko nghĩ năm ngoái ko hạn hán, ko lễ hội, ko có đá bóng mà giá vẫn được 46k? Nay mới 39k, 40k lại sợ giá hạ? Với lại năm nay là năm nhuần nữa, 4 yếu tố này mình nghĩ rằng giá sẽ trên 45k trong thời gian tới này thôi. Các bạn còn cà thì đừng có hồi hộp nữa. Chúc bà con bán được giá cao nha !

    1. tuấn trần

      Bạn nói tôi thấy có sạn. Cái gì mà mua với không mua. Tại sao năm ngoái giá rớt là nó rớt tới 29k luôn mà không ngóc đầu dậy được khi hầu hết người dân đã xuất hết. Nói như bạn khi không còn hàng trong dân ắt giá sẽ tăng vậy mãi tới vụ mới và các khủng hoảng chính trị gần đây giá mới lên được 1 xí? Tôi thấy sản lượng nhiều hay ít chả liên quan gì tới giá tăng hay giảm cả.

  37. phuhaipro

    Hiện ở Đăk Som-Đak Glong-Đak Nông vẫn chưa mưa, thiệt hại chắc chắn 30%, cho cả 2 năm 2014 và 2015. Đinh Trang Hoa+Hòa Ninh -Di Linh-Lâm Đồng cũng vậy nhà tưới 4đợt, chuận bị lượt 5. Giá đang ở mức 39.2-39.4. Ok

  38. Nguyễn đình Ngọc

    Doanh Nghiệp mua cà phê tính giá theo kiểu thăm dò, tạo trò hú tim để mua sản phẩm … trong kinh doanh lúc nào Họ cũng nắm phần chủ động … kiểu báo giá này giống như giá xăng …lên thì nhiều, xuống chẵng bao nhiêu, nhưng lúc nào cũng báo cáo lỗ… Bà con cứ bình tĩnh, giá sẽ tăng trong những ngày tới.. Chúc Bà Con gặp may…

  39. nguyet trân

    Trời lâu lẳm rồi ba mẹ mới được mùa cà phê, ba mẹ chưa kịp mừng vì năm nay cà phê dược mùa có tiền gửi cho 2 chị em học xa nhà không phải vay tiền ngân hàng nữa thì đột nhiên cà phê rớt giá, công cả năm ba mẹ giả dầm mưa nắng, bao giờ nông dân bớt khổ…

  40. Lê thị Thúy Nga

    Sợ doanh nghiệp FDI sẽ tiến tới độc quyền ép giá. FDI không được mua trực tiếp, doanh nghiệp Việt tha hồ hoành hành ép giá nông dân.
    Đúng là”Bộ binh, bộ hộ, bộ hình,
    ba bộ đồng tình……….nông dân “!

  41. Loan-lam dong

    Chào bà con. Bà con đừng thấy tuột mà bań nhé. Thị trường phải có lên xuống, không nên thấy xuống mà vội vàng. Đã máu lạnh rồi thì lạnh tới cùng luôn, không bań hột nào hết. Không để phí công sức của mọi người đã chờ đợi

    1. Hien

      Chị ở Lâm Đồng, chỉ giùm em đại lý thu mua cafe, cho em số điên thoại đai lý luôn nha. Không biết ở Lâm đồng mình cafe tươi mua giá bao nhiêu chị ha. Em mới tập đi buôn mong chị giúp đỡ. Email của em la … [email protected]

  42. hoa binh

    à mình đánh nhầm số 41,700k chứ ko phải 42,700k . Mình xin lỗi bạn Sáu gia lai nhé . Bàn luận là để cùng nhau rút kinh nghiệm còn bàn mà để đá nhau thì mình ko chơi bạn Tuấn Trần thông cảm nhé ! Mình chỉ là người dân làm cà như các bà con thôi, mình bán được giá mà bà con bán ko được giá nên mình chia sẻ tí kinh nghiệm thiển cận của mình vậy thôi . Bạn có kinh nghiệm gì hơn mình thì bạn chia sẻ thêm cho bà con cùng nhờ với ! Thường lệ giá cà giữa tháng 3 là bán được năm nào mình cũng bán cỡ đó , qua tháng 3 có khi nó lên 50k hoặc xuống còn 29k vì tháng cận kề của các nước bạn thu hoạch nên mình ko để qua khỏi tháng 3 , năm ngoái mình bán được giá 46 k nên cũng vui rồi , năm nay vì là năm nhuần nên mình để nửa tháng nữa là mình bán thôi . Qua khỏi tháng 3 giá có lên 50k minh cũng ko hối tiếc vì mình đã xác định rồi .

  43. lang phuc

    bạn nguyễn đình ngọc và bạn lê thị thúynga nói rất đúng và có lý, phải có doanh nghiệp ngoại quốc ra giá thì nông dân mình mói không bị eṕ thôi.

  44. Hương-HÀ MÒN_ ĐĂK HÀ_KONTUM

    Hôm nay có giảm một vài trăm ăn thua gì. Dù gì cũng đã đợi đến giờ rồi, ít ra phải chờ giá bằng 43k hoặc hơn nữa càng tốt mới xử. Chứ dại gì mà xử lúc này cho doanh nghiệp họ sướng đúng ko hả bà con?

  45. võ tá quyền

    Tình hình năm nay ở Gia Lai cũng rất bất thường, nắng nóng thì gay gắt, hơn 10 ngày qua ở Gia lai có 2 đợt mưa ,thời gian kéo dài của những trận mua này cũng đạt từ 5-20 phút, nhưng tệ hại với cây cà phê hơn là đợt mưa hôm 18/3 có mưa đá khu vực Chư Pah,TP Pleiku. Riêng TP Pleiku mưa to kéo dài nhưng lượng mua đá cũng rất dày hạt ảnh hượng đến diện tích cây cà phê của khu vực này. Mùa tới sản lượng cũa những vườn bị ảnh hưởng của mưa đá sẽ giảm khoảng 20-35% sản lượng. Giống với huyện Iagrai năm ngoái đợt mưa đá + giông lốc làm cho 1 số diện tích ảnh hưởng rất nghiêm trọng sản luọng giảm tới 50% mùa vùa rồi còn làm ảnh hưởng năng suất của mùa này.

    1. redcross

      Pleiku mưa to ở trung tâm thành phố, mà thành phố thì lấy đâu ra caphe chứ, nếu có thì cũng không đáng kể…

  46. Thanh Tâm

    Hôm qua tăng 45$ thì VN tăng có 500, hôm nay giảm 10$, VN giảm hẳn 200. Các doanh nghiệp tính toán chặt quá, chỉ người nông dân chịu thiệt. haizz

  47. Ca phe cao nguyen

    Thật sự mình không hiểu nổi cách tăng giảm giá cà ở nước ta ? Tăng 40usd thì thêm cho 500k, giảm 10 thì bớt hản 200k. Các nhà thu gom dựa vào đâu mà có giá đó ? Nhiều khi thấy tức quá mà không làm gì được. Có bà con nào biết giải thích dùm mình với.

  48. ngocthanhgialai

    Gia lai Iagrai mua 39,7 . Có ai biết nơi nào mua cao hơn không. Cà lên hay xuống là chuyện bình thường, lúc lên 42 nếu bán thì bây giờ có lời. Nhưng so bây giờ với những người bán 36, 37 thì sao nói chung cần. Đến đâu bán đến đó, nhưng người bán rồi thì cũng đừng hênh hoang khoe tài nếu đoán được thì khuyên nên đổi nghề, đi buôn hoặc làm quân sư cho mấy doanh nghiệp để tránh rơi vào tình trạng phá sản. Còn những người chưa bán thì cũng đừng kêu ca làm gì. Mình nói vậy có gì không phải mong mọi người bỏ qua nhé

    1. ngu ngo caphe

      Tôi đồng thuận ý kiến với bạn này, Chúng ta nên đưa thông tin đại lý thu mua giá cao thì hay hơn. Đừng kêu ca, nói nhiều sẽ ảnh hưởng đến giá.

  49. hoàng thị liên

    Năm 2013 ngàyb 8/3 tôi bán 46k rồi tụt giá năm nay chưa kịp bán vì mải hái tiêu nó xuống lại k bít sao nữa. bà con yên tâm đi năm ngoái giá 39k tui còn mua mà.

  50. hữu trình

    Hôm nay là 26 rồi. Cuối tháng này mình chắc chắn là sẻ lên các bạn à. Tại vì lượng mưa của brazin ko đág kể với lại ở tỉnh tây nguyên ,gia lai.lâm đồng cũng hạn hán.cho nên giá cà phê sẻ tăng .42.000kg_43.000kg

  51. Đại lý Tiến

    Cà phê đang lên đó các bạn ạ. Ai có gan làm giàu thì cứ yên tâm cà phê sẽ lên vượt đỉnh trong một vài tuần tới và đạt đỉnh kỷ lục trong nửa tháng 4 các bạn nhé. Cứ yên tâm chờ ko nghe những lời đồn thất thiệt. Tôi hiện nay đang giữ hơn 100 tấn mua vào giá 40,2 và 41. Nhưng khi lên các bạn còn nhiều thì bán dần dần thôi ko ồ ạt như đợt trước.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

96