Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta (28/06/2012)

Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta
Biểu đồ phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta (Nhấn vào để xem hình lớn hơn)

Nhận định thị trường:

Đêm qua lại thêm một phiên tăng điểm, +18$, tuy không nhiều nhưng cũng đủ sức để xác nhận mô hình đảo chiều Morning Star.

  • Hạt cườm (SAR) mọc ra thêm 1 hạt.
  • DMI và +DMI đang hội tụ. (+DI 21.25, -DI 24.5, ADX 29)
  • RSI cắt lên trên đường xu hướng bởi một lề nhỏ (RSI 48, Trend 45.7)
  • Giá cắt lên trên đường trung bình 20 ngày bởi một lề nhỏ [giá 2098, MA(20) 2095]

Đây là những dấu hiệu rất tích cực củng cố cho xu hướng tăng, có thể trong một vài phiên tới sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ.

Khuyến nghị:

Với những diễn biến tích cực này, kỳ vọng bán ở giá cao hơn là phương án khá hợp lý.

Xin được chung vui với thành quả dành cho những người có quyết tâm.

Thông tin mang tính chất tham khảo. Tạo biều đồ và phân tích bởi anh Ngô Phú Hiển. Y5Cafe không chịu trách nhiệm trong việc sử dụng thông tin có trong bài này. Mong quý bà con cân nhắc trước khi quyết định.

Ngô Phú Hiển (Giacaphe.com)

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. vanhofas

    Đọc bài phân tích của Bác Hiển, thật sự cháu chả hiểu gì cả. Nhưng thấy những dấu hiệu tích cực là vui rồi. Nhà Cháu vẫn còn khoảng 5 tấn. Quyết định giữ lại đến tối thiểu 45k đã thấy hi vọng nhiều rồi.

  2. Thanh Tâm - Cưkuin

    – Cảm ơn Anh Phú Hiển… Đọc thông tin của Anh, là những nông dân như chúng tôi có thêm những hiểu biết về thị trường cà phê và củng cố thêm niềm tin để chờ cơ hội bán được giá như mong muốn…
    – Nhân kỷ niệm “NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6”. Kính chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và sát cánh cùng với bà con nông dân chúng tôi…

  3. ksorhang

    Nhân ngày gia đình Việt Nam xin chúc tất cả gia đình bà con nông dân trồng cà chúng ta sức khỏe, hạnh phúc. Chúng ta cùng nhau chăm sóc vườn cà của gia đình mình cho tốt để vụ tới bội thu, chúc những ai còn cà tính toán đúng thời điểm xuất cà bán được giá cao.

  4. thái thông - buôn hồ

    Cảm ơn anh Hiển, em đã đọc bài phân tích của anh em rất mừng giá cà phê đã trở lại chu kì tăng. Theo kinh nghiệm của anh vào thời điểm nào thì giá nó sẽ đạt đỉnh, xin cảm ơn anh.

  5. Tuấn Di Linh

    Với hai phiên tăng giá liên tục như hôm nay rất có thể cafe sẽ tăng lên 45. Chúc bà con bán được giá cao.

  6. pleiku

    Cảm ơn Anh Phú Hiển đã có bài phân tích giúp bà con hiểu rõ hơn về cà phê. Ngày nào em cũng đợi bài viết của anh xem thị trường đi đến đâu. Em mong tiếng tăm của anh vươn xa hơn nữa và giúp bà con đúng theo nhận định Anh nhé. Cảm ơn anh rất nhiều! Chúc Gia Đình Anh sức khỏe!

  7. Ngô Phú Hiển

    Thường thì sóng 3 đi rất nhanh và mạnh, có thể chỉ 1-2 tuần là đã đạt đỉnh rồi, tuy nhiên hiện nay chưa đủ sức để khẳng định, tôi cần phải theo dõi thêm các tín hiệu của thị trường.
    Về mục tiêu sóng 3 của đợt này, mức tối thiểu là 2282, mức trung bình thường gặp nhất là 2453, mức cao hơn là 2730, mức tối đa là 3132.
    Trong trường hợp này tôi chỉ kỳ vọng mức 2282-2453.

  8. siu siu

    Chỉ là dự báo để tham khảo thôi nhưng cũng thấy sướng cai bụng, cảm ơn anh Hiển, cảm ơn Y5 đã có những bài phân tích và có trang mạng Y5 này !

  9. Nguyễn Thị Nga

    Em mới vào mạng tham khảo giá chưa lâu nên chưa hiểu qui luật lên xuống của cà phê, sao các bác lại dự đoán cà phê chỉ tăng đến giữa tháng 7 rồi hạ, theo em thấy mấy tháng nay cứ cuối tháng cà phê lại tăng, qua đầu tháng là hạ mà, bác nào biết giải thích giúp em với.

  10. Ducchi

    Giá cà tăng rồi bà con ơi (hiện tại +46$), mừng quá. Hoan hô bạn Lê Phú Hiển!
    Vẫn biết đây chưa phải là giá chốt của ngày hôm nay, nhưng thấy tăng, phấn khởi quá… nếu không có những bài phân tích của anh tôi không dám tin những điều này xảy ra nữa. CÁM ƠN BẠN HIỂN, CÁM ƠN Y5CAPHE.

  11. Ngô Phú Hiển

    Chào bạn Chương, không hiểu sao hôm nay tôi mới thấy comment của bạn, tôi mua dữ liệu và phần mềm từ Barchart, sau đó về chế biến qua nhiều công đoạn, vì phần mềm của họ ít công cụ phân tích, phí mua dữ liệu và thuê phần mềm 175$/tháng. Bạn có thể mua dữ liệu và phần mềm từ eSignal, phí khoảng 300$/tháng, nhưng tiện lợi là không cần phải chế biến vì nó có sẵn các công cụ phân tích thường dùng, nếu có điều kiện, bạn đăng ký sử dụng gói 4000$/tháng thì cực đỉnh luôn. Tham khảo tại eSignal.com

  12. HOÀNG HỮU TÌNH

    A Hiển ơi? Em đang rất muốn tham gia thị trường cafe kỳ hạn. Anh có thể chỉ cho em tham gia được không ah?

Tin đã đăng

Tin mới nhất

90