Tin buồn

Mừng sinh nhật của một người Thầy

Vì thế hệ nhỏ hơn nhiều, cho nên Thịnh còi không được có cái may mắn học trực tiếp từ người Thầy ấy, nhưng có hề chi, bởi vì tất cả những gì học được vào những năm sau đó có khi còn nhiều hơn.

Trên tất cả về cái sự học văn chương hay tính toán, Thịnh còi cảm thấy an ủi và thật hạnh phúc hơn nhiều khi mà điều học được từ người Thầy ấy là đức tính chan hòa cùng cộng đồng, nhẫn nại với công việc như một con ong góp mật cho đời, đến nỗi bệnh tật và sức khỏe của người lớn tuổi cũng đành phải chào thua Thầy để thay vào đó là cả một sự nỗ lực phi thường vì mong muốn được góp phần chia sẻ kiến thức của mình đến với người Nông dân còn nhiều vất vả.

Với tấm lòng và sự hiểu biết của một nhà giáo, với chỉ một bàn tay gõ phím máy tính do ảnh hưởng sau cơn bệnh tai biến, mà Thầy đã đóng góp nhiều bài báo giá trị không chỉ trên cộng đồng Y5Cafe mà còn là tiếng nói từ trái tim và nỗi niềm của người Nông dân trên các trang báo giấy cho đến báo điện tử có uy tín như của Đại biểu Nhân dân, Saigon Online, CafeF…

Nhiều bài viết thấu tình đạt lý, nhiều câu trả lời từ tốn và chuẩn mực theo đúng tư chất của một nhà giáo cũng đã góp phần không nhỏ cho anh chị em trong BBT Y5Cafe học tập cũng như cho các em sinh viên làm chỗ dựa khi tìm kiếm thông tin đặc biệt về chuyên ngành cà phê, tiêu và nông sản.

Hoa cà phê
Chúc mừng sinh nhật lần thứ 57 của chú Nguyễn Vịnh

Nhân dịp ngày sinh nhật thứ 57 của Thầy, người mà hầu hết cả cộng đồng Y5 Cafe ai cũng quý mến, Thịnh còi mạn phép thay mặt Cộng đồng cùng BBT Y5Cafe xin được gởi đến Thầy Nguyễn Vịnh những lời chúc tốt đẹp, đến với cây bút xuất sắc của Cộng đồng, kính chúc Chú – Thầy Nguyễn Vịnh sức khỏe luôn dồi dào để cống hiến cho bà con Nông dân nhiều ý kiến, bài viết giá trị như trong thời gian qua và đặc biệt cũng không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến Hiền nội cùng gia đình của Thầy những người đã luôn tươi tắn vui vẻ cổ động và giúp đỡ Thầy trong những đêm khuya ngồi gõ phím.

Cháu Thịnh còi

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Hòa

    Xin chúc mừng sinh nhật chú. Chúc chú luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. con cháu thành đạt. Chú ạ, có sức khỏe là có tất cả, có sức khỏe tốt để đem tri thức nhiệt huyết của chú giúp bà con nông dân chúng cháu chú nhé!

  2. Nông Văn Dân

    Em Văn Dân Kính chúc người anh luôn khoẻ và hạnh phúc hạnh phúc, Văn Dân rất cảm phục ý chí và nghị lực của anh như trong bài Thịnh Còi đã nói. Một căn bệnh nan y làm cho anh liệt đi nửa người ấy mà anh vẫn không cam chịu với số phận, anh đã vượt lên chỉ một bàn tay và với tất cả trí thức của một nhà giáo đã góp phần nhiều bài báo giá trị không chỉ trên cộng đồng Y5Cafe mà còn góp phần tiếng nói từ trái tim và nỗi niềm của người Nông dân trên các trang báo giấy cho đến báo điện tử có uy tín như của Đại biểu Nhân dân, Saigon Online…
    Một lần nữa em xin cảm ơn anh đã có những bài viết có giá trị cho cộng đồng y5, và chúc anh sức khoẻ, hạnh phúc trong cuộc sống.

  3. Thuận Hòa

    Chúc cho cây bút Nguyễn Vịnh luôn có Một sức khỏe tràn đầy- Một nghị lực phi thường-Một mái ấm luôn tràn ngập hạnh phúc- Một trời bè bạn xum vầy quanh anh. Em rất cám ơn về những bài viết đóng góp của anh cho Y5, cho bà con nông dân được mở mang thêm nhiều kiến thức. Thân

  4. thienduy78

    Kính chúc Chú Vịnh sinh nhật vui và hạnh phúc, xin cảm ơn Chú đã có những đóng góp tuyệt vời cho bà con trồng cà phê và hồ tiêu !

  5. le quang hiếu thôn 10 ea tiêu cukuin daklak

    Qua Y5Cafe HIẾU chúc THẦY, người thầy người BẠN. Một sinh nhật vui vẻ, có nhiều bài viết hay chuyên sâu về cà fê… CƯ KUIN tự hào về bạn NGUYỄN VỊNH. Trường cấp 3 Việt Đức tự hào về THẦY

  6. Phạm Hùng Sơn

    Giờ mới biết Nguyễn Vịnh là nhà giáo, hèn chi chất văn trong các bài viết đã làm cộng đồng mạng phải thán phục lâu nay. Vậy là Nguyễn Tiên sinh cũng là đồng nghiệp của mình rồi. Xin chúc Anh có một sinh nhật vui vẻ, cầu mong anh luôn mạnh khỏe, có nhiều đóng góp cho diễn đàn.

  7. Phạm Quốc Đoàn

    Kính chúc chú sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc chú sẽ còn nhiều đóng góp cho ngành cà phê Việt Nam.

  8. Thanh Tâm - Cưkuin

    Em xin kính chúc Thầy và gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Riêng Thầy em kính mong Thầy luôn có nhiều nghị lực vượt qua tất cả để có nhiều sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. “HAPPY BIRTHDAY”

  9. Nghiện caphe

    Em chúc anh Nguyễn Vịnh mạnh khỏe, hạnh phúc, có đầy nghị lực và can đảm vượt qua khó khăn, bằng trí tuệ và kinh nghiệm giúp dân, giúp nước. Cùng chia sẽ với Thịnh Còi em rất tâm đắc vì anh là “tiếng nói từ trái tim và nỗi niềm của người nông dân”, lần nữa chúc anh luôn luôn hạnh phúc !!!

  10. HUYNH y

    Lúc sáng hay được hôm nay là sinh nhật chú Vịnh, cũng đúng lúc phải đi làm, giờ mới về liền vội gõ đôi dòng chúc mừng sinh nhật chú. Một lần nữa chúc chú sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào và cũng xin chúc gia đình con cháu chú mạnh khỏe vui vẻ.

  11. cafenghot

    Chúc Anh sinh nhật vui vẻ tràn đầy nghị lực để chiến thắng. Chúc đại gia đình Anh hạnh phúc
    Cầu mong Anh sớm vượt qua bệnh tật để đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng Y5 những bài viết giá trị.

    Hôm bửa Anh có nói Kinh Vu đi công tác Di Linh ghé nhà chơi sao lâu rồi mà ko thấy, hay ngại Bảo Lộc xa quá!

    1. cafenghot

      Một lần nữa chúc Anh “Tải bao nhiêu Đạo thuyền không khẳm, Đâm vạn thằng gian bút chẵng tà”. Dùng chữ vạn cho nó nhiều.

  12. Hồ BẠT TỤY

    Mừng sinh nhật lần thứ 57 của bạn với nhiệt huyết của lứa tuổi U60, bạn viết có lửa hơn và ngòi bút chẳng bao giờ tà, để người dân trồng cà luôn có những cảm nhận thú vị nơi những bài viết của bạn. Chúc bạn một sinh nhật vui vẻ, tràn đầy sức khỏe, thêm một tuổi thêm nhiều nổ lực hơn. Thân ái.

  13. vũ hải

    Cháu đã theo dõi trang giacaphe.com này đã lâu nhưng hôm nay mới biết được điều này, xin chúc chú ngày càng mạnh khỏe và có nhiều bài viết hay giúp cho bà con nông dân ta ngày càng có thêm kinh nghiệm, và giúp cho nền nông nghiệp nước nhà ngày càng lớn mạnh.

  14. chuotdong

    Mấy ngày em bận đi xa
    Nên không ghé được qua nhà Y5
    Về đến là ghé vào thăm
    Thì ra sinh nhật anh dăm ngày rồi
    Tuy chậm một chút hơn thôi
    Ngồi vào bàn phím đôi lời chúc anh
    Thêm một tuổi mới an lành
    Vượt lên bệnh tật trở thành khỏe ra.
    Con trai, con gái gần xa
    Thêm dâu, thêm rể chính là động viên
    Gia đình hạnh phúc bình yên
    Tiếp tục cống hiến cho miền Y5.

  15. Phan Tùng

    Đã lâu Cháu ko vào Y5 nay lên mới biết là sinh nhật Chú Vịnh. Nhân đây cho Cháu gửi lời chúc Chú sức khỏe thật nhiều, luôn vui và thật hạnh phúc. Cháu rất cảm phục ý chí và nghị lực của Chú và sự nhiệt tình của Chú với Y5 nói chung và Cháu nói riêng. Mặc dù Cháu vẫn chưa thật sự là thành công nhưng nhờ những sự hướng dẫn tận tình của Chú Cháu học được rất nhiều! Cháu cám ơn Chú rất nhiều rất mong một ngày ko xa sẽ có dịp gặp Chú. Một lần nữa Kính chúc Chú sức khỏe , vui vẻ và hạnh phúc!
    Cháu Phan Tùng.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87