Cộng đồng Y5Cafe chào mừng giao diện mới

Kính thưa bà con!

Trong nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng kỳ vọng của bà con dành cho diễn đàn của người nông dân cà phê, Ban Quản trị giacaphe.com trân trọng và vui mừng thông báo: sau thời gian dài tiếp nhận ý kiến đóng góp, đề xuất của bà con, giao diện mới của diễn đàn được chính thức đưa vào hoạt động kể từ ngày 1/11/2011.

Từ khi diễn đàn ra đời đến nay, Y5Cafe luôn kiên định mục tiêu xây dựng một sân chơi bổ ích cho người nông dân cà phê, là nơi hội tụ để những ai đam mê cà phê có thể thỏa mãn khát vọng tìm thấy những vấn đề liên quan đến con người, cuộc sống và cây cà phê trên vùng Tây nguyên đất đỏ bazan bạt ngàn nắng gió.

Trong từng gốc cây cà phê nơi đây đã thấm đẫm mồ hôi cũng như biết bao công sức của những con người khắp mọi miền đất nước lên xây dựng cuộc sống trên quê hương mới và gắn bó với loại cây trồng có sức thu hút làm mê hoặc con người. Để đến hôm nay cây cà phê Tây nguyên không chỉ nuôi sống người dân mà còn đưa Việt Nam trở thành cường quốc cà phê của thế giới.

Đồng hành với người nông dân cà phê, giacaphe.com hy vọng đem lại được những gì bà con cần ; là nơi để bà con trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học hỏi lẫn nhau ; góp phần nhỏ bé cùng bà con xây dựng cuộc sống mới ấm no hạnh phúc ; chia sẻ những nỗi vui buồn xoay quanh những mùa cà phê chín ; bổ trợ kiến thức liên quan về cà phê hầu mong người nông dân hôm nay tiếp cận với tri thức khoa học hiện đại, nâng mình lên một tầm cao mới để vững vàng tự tin bước ra biển lớn.

Trân trọng !

Ban Quản Trị Y5Cafe

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Hai Lúa

    Xin chúc mừng Y5 đã chứng tỏ rằng tiến bộ vượt bậc theo từng ngày việc đổi mới giao diện của trang Web bình dân mà rất bổ ích này đối với bà con SX cafe. Mong rằng sự đổi mới không ngừng và nội dung phong phú đa dạng cũng được Y5 cải tiến thường xuyên giúp bà con có nguồn thông tin kịp thời quý giá. Biết đâu vài năm sau Y5 sẽ là BLOOMBERG.COM của Việt Nam Ta thì sao nhỉ ? có quyền mơ ước và hy vọng chứ.
    Còn giá cafe hiện nay thì… Y5 ơi đã bắt đầu có người đang khóc rồi vì cà chưa thu hoạch mà giá thì đang đổ đèo không phanh, nợ vay Ngân hàng để đầu tư vào cà thì… đang vẫy gọi chào đón từng ngày (vì chuẩn bị hết năm rồi phải trả nợ). Niềm hy vọng giá đang bị đánh cắp theo thời gian. Bà con ta lại bị trở về cái từ đúng nghĩa là Bần Nông mất rồi, chán.

  2. Gia Lai Cafe

    theme mới đẹp quá anh ơi ! bố cục rất là hợp lý !
    p/s : theme cũ anh ko dùng nữa thì anh có thể shere cho e đc ko anh ! e rất thích những theme anh thiết kế ! e đang tính làm 1 blog cũng về nông sản nhưng mà ko có theme nào hợp ! mong anh giúp !

    mail của e là : [email protected]

  3. Chính trung GL

    Chúc mừng cộng đồng Y5Cafe, chúc mừng Ban Quản trị. Cám ơn các anh chị đã nỗ lực hết mình để tạo nên một sân chơi bổ ích cho bà con nông dân trồng cà phê.
    Chúc Y5Cafe ngày càng thăng tiến!

  4. Miss Lan

    Giao diện nhìn rất chất!
    Cám ơn vì sự nổ lực không ngừng nghỉ của BQT.
    Chúc cho Y5Cafe ngày càng lớn mạnh!

Tin đã đăng

Tin mới nhất

83