Quán cà phê độc đáo dành cho các quý ông…

Ông chủ một quán cà phê ở Vience – thủ đô nước Áo đã lắp đặt một hệ thống các nhà vệ sinh trên các bức tường của quán để giúp các khách hàng nam giới vừa uống cà phê vừa thư giãn.

Quán cà phê
Một góc khung cảnh của
quán cà phê độc đáo tại thành Vience

Ông chủ quán cà phê độc đáo này – Stefan Holz cho hay: “Nhà vệ sinh có lẽ là nơi duy nhất trên trái đất mà nam giới có thể ngồi và thư giãn mà không có bất kì người phụ nữ nào bên cạnh quấy rầy. Chúng tôi muốn các khách hàng cảm thấy như đang ở nhà mình”.

Quán cà phê này đã được đặt tên mới là “Địa điểm yên tĩnh”, để thể hiện rõ dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng.

Thực chất các nhà vệ sinh trên các bức tường chỉ có giá trị trang trí và quán cà phê này cũng không phải là dành riêng cho nam giới nhưng hầu hết những người đến đây đều là đấng mày râu.

Anh Andreas Reider, 44 tuổi – một khách hàng thường xuyên tới quán cà phê này nhận xét: “Thực sự nó rất lạ và khi ngồi một vị trí trong quán mà xung quanh đều là nhà vệ sinh tôi cảm thấy rất thú vị. Trên hết, bạn có thể nghĩ rằng mình đang giữ ngôi vua khi ngồi trên các bồn cầu”.

Hiện tại ở thành Vience có khoảng 1000 quán cà phê nhưng có lẽ đây là quán cà phê độc đáo nhất và thu hút nhiều sự tò mò của các khách hàng.

C.T.V
Theo 24h

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

77