Quán cà phê gây sốc với nhân viên nữ ngực trần

Quán cà phê Grand View ở thị trấn Vassalboro, bang Maine, Mỹ vừa khai trương hôm 23/2 thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bởi toàn bộ nhân viên nữ phục vụ tại đây đều xinh đẹp để ngực trần.

Ngoài cửa quán có hai tấm biển, một ghi dòng chữ: “Chỉ người trên 18 tuối mới được vào”, một tấm ghi: “Không chụp ảnh, không quay phim, không động chạm, chỉ nhận tiền mặt”. Bên cạnh đó là thông báo thời gian hoạt động của quán: từ 6h tới 18h hàng ngày.

Việc mở quán này khiến nhiều người dân trong khu vực rất tức giận. Tuy nhiên, chính quyền sở tại không thể ngăn cản việc này bởi mọi thủ tục đều hợp pháp.

Hai vị khách đầu tiên tới uống nước là anh em Dick và  Rene Brochu 59, 60 tuổi ở gần đó. Họ đã nghe nhiều người phàn nàn về việc mở quán này và quyết định ghé qua xem. Sau khi thưởng thức đồ uống, ông Dick Brochu cho biết: “Tôi hy vọng là quán sẽ làm ăn tốt. Quán thật khác lạ và tôi thích điều đó. Nếu bạn không thích thì đừng vào, thế thôi”.

Còn một nữ nhân viên tên Susie Wiley 23 tuổi cho biết, cô phục vụ trong các quán cà phê nhiều năm nên muốn nhận công việc này vì nó khác thường. Không chỉ vậy, cô Susie Wiley còn khẳng định công việc này không hạ thấp phẩm giá người phụ nữ, mà ngược lại, nó tôn vinh họ.

Cũng theo lời cô Wiley, ngoài anh em nhà Brochu, nhiều phụ nữ, các đôi uyên ương đã tới quán thưởng thức đồ uống và không gian có một không hai này.

Nam Việt – Báo Đất Việt
Theo AP, Kennebec Journal

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. baibang

    Chúng tôi đã nhận được phúc đáp của anh – tiẹn đây chúng ttôi gửi anh lá đơn của 1 người bạn dã trực tiếp chứng nhận việc này để các anh nghiên cứu .Chờ sự phúc đáp của các anh
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    ĐỘC LẬP – TỰ DO – HẠNH PHÚC
    = *** =

    ĐƠN KIẾN NGHỊ

    Kính gửi : Ban Giám đốc công ty cà phê Phước an
    Km 26 – Quốc lộ 26 xã Eajông -Krông Păk –Đăk lăk .
    Tôi tên là : Nguyễn Văn Khôn – Hộ khẩu thường trú tại : Thôn 19/8 – xã Eajông – Krông păk – Đăk lăk . DT – 0905 682 740 .
    Tôi viết đơn này để kiến nghị với Công ty một việc như sau :
    Năm 1996 tôi được ban giám đốc giao nhiệm vụ lập dự án ,thảo luận điều chỉnh ,ksoạn thảo ,tổ chức kí hợp đồng liên kết sản xuất cà phê giữa Công ty Phước an và các hộ Gia đình tại xã Cư né –Krông buk và xã Eanam – Eahleo .Việc liên kết này được kí kết giữa 02 bên bằng sổ “ Hợp đồng liên kết sản xuất kinh doanh cà phê “
    Nội dung dự án và hợp đồng tóm lược được thể hiện ở một số nội dung chính sau : Hai bên thống nhất chi phí vườn cây ở thời kì xây dựng cơ bản là 4 năm .Cà phê trồng năm 95 được chốt vốn ở thời điểm 31/12/1998 ,cà phê trồng 96 ở thời điểm 31/12/1999 . . . Vốn đầu tư được xác định như sau : Vốn trong quá khứ ( Riêng Công ty một số khoản lớn được lấy số thực tế theo sổ sách kế toán ), Vốn hiện tại và tương lai của các bên được xác định trên cơ sở thống nhất danh mục đầu tư , đơn giá cố định ,định mức hao phí nguyên nhiên vật liệu , máy móc ,nhân công . . . Vốn của Bên B đầu tư các khoản : Chi phí nhân công ,bảo hiểm và bảo hộ lao động ,trang thiết bị ,dụng cụ lao động cầm tay ,vận chuyển nội đồng luỹ kế vốn của Hộ đến 31/12/1998 là:39.305.640 Đồng/Ha chiếm tỉ lệ vốn tham gia là 40%( Trong đó có: 15.336.640 Đồng lãi phát sinh ) và Công ty Phước an đầu tư vốn cho các khoản còn lại với số tiền luỹ kế đến thời điểm đó là : 59.167.041 Đồng/Ha chiếm tỉ lệ vốn tham gia vườn cây là 60%( Trong đó có 23.673.149 đồng lãi phát sinh ). Từ năm thứ 5 trở đi khi vườn cây đưa vào kinh doanh các bên đầu tư theo danh mục của mình theo phương thức tự hạch toán .Sản phẩm Hộ nộp cho Công ty là 60 % theo năng suất kế hoạch hàng năm khi kết thúc vụ .
    Nay Công ty bán vườn cây thu hồi vốn trước thời hạn hợp đồng song bán luôn cả quyền sở hữu vườn cây của Hộ mà không thanh toán lại cho Hộ một giá trị nào khác .
    Sự việc trên liên quan số vốn mà hàng trăm Hộ đã đầu tư trong 4 năm KTCB để tạo nên vườn cà phê kinh doanh, ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng trăm Hộ và hàng ngàn nhân khẩu trong đó có rất nhiều hộ là bà con dân tộc điạ phương tại chỗ nghèo đói ,mất đất sản xuất khi công ty thu hồi đền bù để đất đưa vào liên kết .
    Vậy tôi viết đơn này kiến nghị với Công ty Phước an có giải pháp công khai, thấu tình đạt lí hoàn lai số vốn mà hàng trăm hộ đã đầu tư trong 4 năm vào vườn cây trong thời kì KTCB .Một giải pháp toàn diện cho số vườn cây mà Công ty đã hoàn trả vốn cho Hộ trong các năm 98 đến 2002 ,cho số vườn cây Công ty đã thu lại bán cho Hộ hoặc đối tượng khác và cho số vườn cây mà công ty đang giao khoán nộp sản phẩm hàng vụ .
    Tôi mong rằng kết quả phúc đáp của Công ty sẽ làm hài lòng hàng trăm Hộ đã góp vốn trong 4 năm để liên kết sản xuất với mình ,với cơ quan quản lý trực tiếp ,các cơ quan chính ,đảng và các cơ quan ngôn luân xã hội từ trung ương đến địa phương .

    Phước an , ngày 01 tháng 10 năm 2008 .

    Người làm đơn

    Nguyễn Văn Khôn

    Đơn này kèm theo :

    – Danh sách xác nhận của một số Hộ đại diện
    – Đơn của các hộ Buôn Rao ,buôn kô , buôn Tâng – xã cư né có xác nhận của thôn trưởng, già làng
    Thôn trưởng Y crú –mobile :0934750726

Tin đã đăng

Tin mới nhất

79