Phân tích kỹ thuật thị trường London ngày 07/03/2011

Giá cà phê Robusta giao tháng 5/2011 giao dịch trên sàn London chốt phiên cuối tuần trước tăng nhẹ (+0.3%) lên mức 2390USD/tấn

  • Trong suốt phiên giao dịch biên độ giao động của giá tương đối hẹp
  • Khối lượng giao dịch tăng nhẹ tuy nhiên vẫn duy trì ở mức khá thấp
  • Chỉ số xu hướng thị trường MACD (57/79) giảm nhẹ cho thấy đà tăng điểm trong ngắn hạn đang bị chững lại

Về cơ bản, diễn biến thị trường vẫn khá tích cực. Tuy nhiên trong ngắn hạn, thị trường vãn chưa cho dấu hiệu sẽ biến động nhiều và đang đối diện với một đợt giảm để điều chỉnh

  • Đà phục hồi gặp thách thức tại ngưỡng kháng cự 2410. Nếu vượt qua mức này ngưỡng kháng cự được kỳ vọng tiếp theo sẽ là 2480 USD/tấn
  • Ngưỡng hổ tợ gần cho khả năng giảm điểm của thị trường sẽ nằm ở quanh khu vự 2290 và thấp hơn là 2255USD/tấn

Chiến lược

  • Xem sét khả năng thực hiện lợi nhuận quanh khu 2410-2480, đề phòng rủi ro thị trường đảo chiều đi xuống.
  • Tuy nhiên, nhà đầu tư có thểm xem sét có hộ gia tăng trang thái mua vào khi thị trường giảm điểm, chú ý ngưỡng 2290

Biểu đồ thị trường London ngày 07/03/2011
Click vào đểm xem hình lớn hơn

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. gioloc

    Không biết đà tăng giá này kéo dài được bao lâu, cứ lên khoảng gần 1 giá thì lại tuột. Bà con có ai cho tôi biết được không?

  2. N K

    Nếu biết thì đã không nghèo , bạn hỏi vậy biết đâu mà trả lời . Nhưng nếu bạn chưa cần tiền thì từ từ mà bán sẽ có giá 50.000 đó bạn ạ. Chúc bạn thành công

  3. tam daklak

    Niên vụ vừa rồi sản lượng thiếu, vậy =>giá lên, còn lên hay không? Còn tùy trên sàn họ dự đoán sản lượng của niên vụ tới được hay không, và lượng cầu như thế nào để quyết định giá mua vào. Hiện nay tình hình khô hạn tại tây nguyên đang gay gắt, khả năng mất mùa vẫn còn cao, dự đoán giá sẽ lên từ từ, chúc bạn bán được giá cao nhất.

  4. chuotdong

    Tui nghĩ trong tháng 3 này cà phê tăng nhẹ có thể chưa tới 50, sau đó giảm sâu trong thời gian rất dài từ 2 đến 3 tháng rồi lập kỷ lục mới. Chỉ còn chờ thời gian cà phê trên 50 từ nay đến giáp hạt mà thôi. Bà con ta có quyền hy vọng vì cung ko đủ cầu. Các bạn ai có nhiều hồ tiêu ko, hạt tiêu đang lên ầm ầm đó. Tui nghĩ nông dân cà ko ít thì nhiều, đa phần có trồng tiêu. Mong sao cà, tiêu, điều đừng TIÊU ĐIỀU như mấy năm trước đây để nông dân mình bớt khổ.

  5. tam daklak

    Tiêu hiện nay là bao nhiêu? Bên Daktra họ báo có 87.000đ, thương lái thì mua chập chờn, chẳng hiểu sao cả. Nhà mình trồng xen trong cà phê được khoảng 1 tấn, đang bắt đầu hái. Nên bán hay để?

  6. phu hoang

    Nếu giá caphe lên thì vào cuối tháng 3 này sẽ có gia đỉnh điểm trong mấy tháng đầu năm này đó, còn ai có tiền thì chờ cuối tháng 8~9 khi lượng caphe phía Indo bán ra thiếu hụt giá sẽ lên cao nữa, Nhưng tui thì cần tiền rồi có lẽ cuối tháng này lên 48~49 tui chốt thôi. Bà con nào cần tiền thì chốt đi cũng được rồi. Chúc bà con sáng suốt và may mắn.

  7. chuotdong

    Bạn vào trang cập nhật giá tiêu để theo dõi cho sát. Tiêu nước mình lên ngôi HẬU rồi. Năm nay Đaklak mất mùa dữ lắm. GiaLai được mùa nhưng diện tích bệnh khá nhiều. Chuot ở Việt Đức 5. Vùng này họ mua 98,500đ/kg mấy hôm rồi. Chưa nên bán Tâm à. Có khả năng tiêu không dưới 120 000đ/kg.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

86