Giải thể Công ty Cà phê Arabica Mai Linh

Với lý do triển khai dự án không đạt hiệu quả, Mai Linh Miền Trung thông báo giải thể Công ty TNHH Cà phê Arabica Mai Linh.

Công ty cổ phần Mai Linh Miền Trung (Mã CK: MNC) vừa thông báo giải thể công ty con là Công ty TNHH một thành viên Cà phê Arabica Mai Linh với lý do việc triển khai dự án không đạt hiệu quả.

Theo Mai Linh Miền Trung, Arabica không có hợp đồng đang thực hiện và sẽ không ký hợp đồng mới mà không liên quan tới mục đích giải thể, những hợp đồng đã ký chưa hết thời hạn vẫn được duy trì.

Nếu có bất kỳ khoản nợ nào chưa thanh toán, hay liên quan tới quyền lợi của người lao động tại công ty con, Mai Linh Miền Trung cho biết sẽ liên đới chịu trách nhiệm và trả hết trong thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, theo Mai Linh Miền Trung, Arabica Mai Linh hiện không còn khoản nợ nào, đồng thời sẽ không huy động vốn dưới mọi hình thức kể từ thời điểm quyết định giải thể.

Mai Linh Miền Trung là công ty con thuộc Tập đoàn Mai Linh do ông Hồ Huy làm chủ tịch HĐQT. Tập đoàn này hiện gặp khó khăn do đầu tư đa ngành và đang trong quá trình tái cấu trúc.

Theo VnExpress

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Mr Phê

    Giờ mới biết ML đầu tư cả sang cà phê. Quá dàn trải, bộ máy quá cồng kềnh, … Dẫn đến khó khăn cũng phải rồi.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

84