250 triệu đồng hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do hạn hán

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã quyết định dành 250 triệu đồng từ Quỹ An sinh Xã hội hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do hạn hán tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đăk Lăk.

Từ đầu năm 2013 đến nay, khu vực miền Trung – Tây Nguyên chịu hạn hán kéo dài, đặc biệt là huyện Cư M’Gar, tỉnh Đăk Lăk.

Toàn huyện có 364 ha diện tích trồng hoa màu bị hạn, trong đó 193 ha bị mất trắng, số hộ nghèo trong huyện chiếm tới 15%. Đợt hạn hán này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và sinh hoạt của bà con đồng bào trong khu vực.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. tinyeu10

    Lần đầu em tham gia diễn đàn này. Thấy các bác thảo luận sôi nổi về giá cà phê quá nên tham gia cho đỡ “sầu”, em cũng có một ít hôm lên 46 định bán, ông xã gàn nên không bán nữa. Bây giờ giá xuống thế này chẳng biết thế nào? Em đang cần tiền nữa chứ nhưng có lẽ phải chơi một phen thôi quyết không bán hàng ra, nông dân chúng ta “một nắng hai sương” làm ra hạt cà mà hưởng “lợi” thì chẳng bao nhiêu chỉ béo mấy anh thương nhân, mấy nhà tài phiệt đã giàu lại càng giàu thêm, còn nông dân “nghèo vẫn hoàn nghèo, khổ vẫn hoàn khổ”.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

87