Tin buồn

Thông tin về lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV năm 2013

Sáng ngày 20/7/2012, tại trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk đã diễn ra cuộc họp Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV năm 2013 nhằm triển khai một số công tác chuẩn bị cho Lễ hội.

Ông Lữ Ngọc Cư – Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk – Trưởng Ban chỉ đạo Lễ hội, ông Y DHăm ÊNuôl – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk – Phó trưởng ban trực Ban chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội chủ trì cuộc họp. Tham gia cuộc họp còn có các Sở, Ban, ngành là thành viên của Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Lễ hội.

Lễ hội nhằm góp phần quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, cà phê Buôn Ma Thuột. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng, phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế, văn hóa trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu cà phê; nâng cao nhận thức và tôn vinh các doanh nghiệp và những người nông dân sản xuất, phát triển cà phê bền vững, góp phần xây dựng và từng bước định hình về thương hiệu cà phê Tây Nguyên nói chung và Đăk Lăk nói riêng.

Dự kiến Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 09 đến hết ngày 12/3/2013.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. V. Đ. Hùng

    Bạn tên “Thằng Mộc” đừng nên hỏi những câu kiểu thế này vì sẽ không đưa tới đâu. Bạn nên hỏi sao sau ba bận lễ hội rồi mà cà phê rỡm vẫn đầy rẫy trên thị trường. Hóa ra ba lần lễ hội trước chẳng qua cho vui, kiếm tiền riêng về tổ chức mà chẳng đưa ích lợi gì cho nông dân, cho người tiêu thụ…Lễ hội này phải có 1 mục đích nhất định và rõ ràng: dứt điểm giải quyết nạn hàng rỡm, hàng láo của ly cà phê trên thị trường nội địa. Còn nếu không được, nói chính phủ tắt cái lễ hội này để tiết kiệm vài chục tỉ cho xã hội. Lễ hội để chơi nhưng ăn thiệt chứ không phải để mọi người đều thiệt khi phải uống cà phê. Bằng không (xin lỗi quý vị thương mại vì tổ quốc) uống coca cola hay pepsi cola cafein trong các lon này còn thiệt hơn nhiều.

  2. huy

    Thông tin các DN xù hàng, các đại lý vỡ nợ xù tiền của dân, thông tin về phân bón dỏm đang len lỏi vào các khu rẫy cà phê, thông tin ly cà phê dân Việt đang uống hằng ngày có nguồn từ đậu nành rang + hóa chất… Tất cả tô vẽ cho bức tranh lễ hội tốn kém tiền thuế của dân nhưng hiệu quả không thấy đâu (xin lỗi vì nói thật)

  3. MÙA MƯA

    Huy à? bạn còn thiếu một điều nữa là họ chỉ biét ÉP GIÁ, trục lợi trên sự cực khổ của người dân làm cafe nhiều quá. Nhưng đến lễ hội thì họ như những BỒ TÁT!

  4. Toàn Tiến

    Tôi cũng tâm trạng như bạn, các ông nói nhiều , làm thì . . . Chỉ người làm ra hạt cà phê là thiệt đơn thiệt kép mà thôi!

Tin đã đăng

Tin mới nhất

79